| Hotline: 0983.970.780

Giao lưu Chương trình Khởi nghiệp tại Nghệ An

Thứ Hai 10/06/2013 , 11:01 (GMT+7)

Nằm trong chuỗi các hoạt động của chương trình Khởi nghiệp 2013, Chương trình Giao lưu Khởi nghiệp dành cho các bạn TN-SV tỉnh Nghệ An được tổ chức tại Trường CĐ nghề Kinh tế - Kỹ thuật số 1, TP Vinh...

Chương trình giao lưu khởi nghiệp dành cho học sinh – sinh viên (HS-SV) tại Nghệ An được Báo Diễn đàn Doanh nghiệp – đơn vị thường trực tổ chức Chương trình Khởi nghiệp phối hợp với Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam, Tỉnh đoàn Nghệ An, Hội Doanh nhân Trẻ tỉnh Nghệ An tổ chức Chương trình Giao lưu khởi nghiệp dành cho TN-SV tỉnh Nghệ An lần thứ 2 tại TP Vinh, Nghệ An.


Trao kỷ niệm chương cho nhà tài trợ và các vị khách mời

Theo ông Phạm Gia Túc, Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) thì Chương trình quốc gia về Khởi nghiệp do VCCI khởi xướng và chủ trì từ năm 2003 đến nay, đã nhận được sự hỗ trợ tích cực của Bộ Ngoại giao, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Quốc phòng, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng các địa phương, các doanh nghiệp trên toàn quốc. Chương trình nhằm mục đích hỗ trợ, đào tạo giúp các bạn trẻ có thể giao lưu, học hỏi và tìm ra con đường lập nghiệp cho riêng mình.

Nằm trong chuỗi các hoạt động của chương trình Khởi nghiệp 2013, Chương trình Giao lưu Khởi nghiệp dành cho các bạn TN-SV tỉnh Nghệ An được tổ chức tại Trường CĐ nghề Kinh tế - Kỹ thuật số 1, TP Vinh nhằm tạo cơ hội cho thanh niên, sinh viên tỉnh Nghệ An được giao lưu với các doanh nhân thành đạt, tiếp cận với các hoạt động hỗ trợ Khởi nghiệp. Chương trình được Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) tài trợ 100 triệu đồng.

Xem thêm
Nhiều thị trường sẽ 'theo chân' EU về quy định không gây mất rừng

Các thị trường khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ cũng sẽ theo EU bởi đây là xu thế tất yếu trong chuyển đổi xanh, giảm phát thải carbon, hướng đến phát triển bền vững.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Lộc Trời ghi nhận doanh thu đạt 3.849 tỷ đồng trong quý I/2024

Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời vừa công bố hoạt động kinh doanh quý I/2024 với doanh thu đạt 3.849 tỷ đồng, tăng 57% so với cùng kỳ năm 2023.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.