| Hotline: 0983.970.780

Giết người vì thường xuyên bị chửi mắng

Thứ Ba 07/05/2019 , 13:23 (GMT+7)

Say rượu rồi nhớ lại chuyện thường xuyên bị một người phụ nữ cùng thôn chửi mắng, Đệ đã dùng một thanh nứa đâm vào cổ người phụ nữ này khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngày 7/5, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đơn vị này vừa bắt tạm giam đối tượng Đinh Văn Đệ (SN 1961, trú thôn Đắc Doa, xã Sơn Liên, huyện Sơn Tây, Quảng Ngãi) để điều tra về hành vi giết người.

Hiện trường gây án của đối tượng Đinh Văn Đệ

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h ngày 6/5, Đệ vừa uống rượu xong rồi trở về nhà thì nhớ lại chuyện thường xuyên bị bà Đinh Thị Dung (SN 1955, người cùng thôn) chửi bới nên nảy sinh ý định trả thù.

Hung khí mà Đinh Văn Đệ dùng để gây án

Sau đó, Đệ cầm 1 thanh nứa có đầu vót nhọn và một khúc gỗ đến nhà bà Dung. Thấy bà Dung đang giặt đồ trước nhà, Đệ liền dùng thanh nứa đâm vào cổ khiến bà Dung tử vong. Chưa dừng lại ở đây, đối tượng này lao vào nhà đánh người thân của bà Dung nhưng bị chống trả nên bỏ chạy. 

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất