| Hotline: 0983.970.780

Grab hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển trên nền tảng trực tuyến

Thứ Sáu 04/12/2020 , 08:46 (GMT+7)

Ngày 3/12, Grab Việt Nam công bố tiếp tục đẩy mạnh thêm nhiều sáng kiến hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) phát triển kinh doanh trên nền tảng online

Grab đẩy mạnh nhiều giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển trên nền tảng trực tuyến.

Grab đẩy mạnh nhiều giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển trên nền tảng trực tuyến.

Những giải pháp này bao gồm chương trình Hội Chủ Shop VIP GrabExpress với mục tiêu hỗ trợ các chủ shop là đối tác của GrabExpress và công cụ Quản lý Quảng cáo trên ứng dụng GrabMerchant dành cho đối tác cửa hàng, quán ăn GrabFood.

Hai sáng kiến này sẽ giúp các SME tăng mức độ hiển thị trên nền tảng online, thu hút thêm khách hàng để từ đó tăng thêm cơ hội doanh thu. Đây là một phần trong cam kết lâu dài của Grab nhằm hỗ trợ chuyển đổi số cho các SME, góp phần giúp họ khắc phục khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra và đóng góp vào quá trình phục hồi kinh tế – xã hội của đất nước. 

Bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam, chia sẻ: “Các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, nhưng lại chưa có đủ kinh nghiệm và công cụ cần thiết để chuyển đổi số và thích nghi với môi trường kinh doanh đang biến đổi không ngừng.

Do đó, ưu tiên hàng đầu của Grab là hỗ trợ các đối tác ứng dụng công nghệ để số hóa mạnh mẽ hơn, tăng mức hiển thị online và cải thiện hoạt động kinh doanh. Chúng tôi tin rằng đây là những sáng kiến hiệu quả để mang lợi ích của chuyển đổi số đến với ngày càng nhiều người dân, góp phần tích cực vào quá trình phục hồi kinh tế – xã hội của đất nước.”

Chương trình Hội Chủ Shop VIP GrabExpress – loạt ưu đãi hấp dẫn để chủ shop thêm đơn hàng, thêm doanh thu 

Chương trình Hội Chủ Shop VIP GrabExpress bắt đầu được triển khai từ cuối tháng 9/2020 nhằm mang đến những ưu đãi hấp dẫn cho các chủ shop là đối tác của GrabExpress. Đến nay, chỉ sau 2 tháng, Hội đã thu hút hơn 24.000 thành viên là các chủ cửa hàng kinh doanh trực tuyến đến từ đa dạng ngành hàng như thức ăn, thời trang, in ấn, giày dép…

Theo dữ liệu nội bộ, số lượng đơn hàng GrabExpress của một số chủ shop tăng đến hơn 30% sau khi tham gia các hoạt động trong Hội Chủ Shop VIP GrabExpress.

Tự tạo quảng cáo trên GrabFood với tính năng quản lý quảng cáo trên ứng dụng GrabMerchant.

Tự tạo quảng cáo trên GrabFood với tính năng quản lý quảng cáo trên ứng dụng GrabMerchant.

Những lợi ích của Hội Chủ Shop VIP GrabExpress sẽ tiếp tục mang đến bao gồm:

Giảm chi phí giao hàng với mã ưu đãi không giới hạn SHOPVIP dành cho các chủ shop, cùng hàng chục ưu đãi khác được cập nhật hàng tuần. Ngoài ra, các chủ shop còn có thể tham gia thử thách riêng với cơ hội hoàn tiền lên đến 1 triệu đồng và cơ hội trúng thưởng iPhone 12.

Tăng mức độ hiển thị online với cơ hội được đặt banner quảng cáo miễn phí trên fanpage của Grab hoặc đặt banner trên ứng dụng Grab.

Bên cạnh những ưu đãi hấp dẫn này, chủ shop còn được tham gia các buổi workshop do GrabExpress tổ chức để trang bị thêm kiến thức bán hàng, bí quyết tăng đơn hàng, cách quảng cáo hiệu quả… từ các chuyên gia của Grab Việt Nam và đối tác. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập https://www.grab.com/vn/express/hoi-shop-vip/.

Công cụ Quản lý Quảng cáo trên ứng dụng GrabMerchant được bắt đầu triển khai từ ngày 30/11/2020 dành cho các cửa hàng, quán ăn là đối tác của GrabFood.

Với công cụ này, đối tác GrabFood có thể tự tạo một quảng cáo cho riêng cửa hàng, tự theo dõi hiệu suất quảng cáo và tự điều chỉnh quảng cáo dựa trên ngân sách, nhu cầu của mình ngay trong ứng dụng GrabMerchant.

Qua đó, các đối tác có thêm cơ hội thu hút khách hàng và tăng trưởng doanh thu. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập https://www.grab.com/vn/en/merchant-featured-blog/quanlyquangcao/

“Chuyển đổi số sẽ mở ra cơ hội mới để các SME tiếp cận mô hình kinh doanh trực tuyến, giảm chi phí và tối ưu nguồn lực. Tuy nhiên, chuyển từ offline lên nền tảng online chỉ là bước khởi đầu, SME, nhất là các doanh nghiệp truyền thống, cần phải được hỗ trợ thêm kinh nghiệm, kỹ năng và công cụ để có thể cạnh tranh trong giai đoạn bình thường mới. Đây sẽ là mục tiêu lâu dài mà chúng tôi hướng tới để không một ai bị bỏ lại phía sau trong nền kinh tế số”, bà Hải Vân nhấn mạnh.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất