| Hotline: 0983.970.780

Hà Nội: Không hủy, không lùi giải đua F1

Thứ Ba 18/02/2020 , 18:15 (GMT+7)

Thông tin do ông Trần Trung Hiếu, Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội cung cấp tại buổi giao ban báo chí do Thành ủy Hà Nội tổ chức vào chiều ngày 18/2.

Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Trần Trung Hiếu cung cấp thông tin.

Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Trần Trung Hiếu cung cấp thông tin.

Theo ông Hiếu, giải đua xe công thức 1 (Giải đua F1) là nội dung hoạt động trọng tâm, trọng điểm của Sở Du lịch Hà Nội trong năm 2020.

Do đó, Sở đã kết nối các đơn vị tổ chức với cơ sở lưu trú (khách sạn, khu nghỉ dưỡng), các đơn vị dịch vụ khác để đảm bảo việc tổ chức giải đua F1 được diễn ra lần đầu tiên tại Việt Nam thành công trọn vẹn.

Mặc dù đây là giải thể thao nhưng có tác dụng rất lớn đối với du lịch Việt Nam và Hà Nội. Vì thế, ngành du lịch Hà Nội sẽ đảm bảo tốt nhất vấn đề an toàn, bình ổn giá, đảm bảo chất lượng dịch vụ khi khách đến, đảm bảo giải đua tốt nhất.

“Mới đây, Sở đã tổ chức họp với giám đốc các đơn vị liên quan về công tác phòng, chống dịch Covid-19 và chủ động công tác chuẩn bị phục vụ cho Giải đua xe Công thức 1”, ông Hiếu bộc bạch.

Theo kế hoạch, giải đua sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 4/2020. Chặng đua mới duy nhất trong Giải vô địch đua xe F1 thế giới năm 2020 chính là chặng đua công thức 1 Việt Nam - F1 Vietnam Grand Prix - sẽ diễn ra từ ngày 3 đến 5/4/2020 tại Hà Nội.

Với lịch đua chính vào ngày 5/4/2020, Hà Nội sẽ là chặng thứ 3 của mùa giải, ngay sau chặng đua ở Melbourne (Australia), Bahrain và nằm trong nhóm mở đầu các chặng đua tại khu vực châu Á.

Chặng đua F1 Vietnam Grand Prix sẽ được tổ chức trên đường đua công thức 1 Hà Nội tại Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, với chiều dài là 5.607m với 23 khúc cua, vừa mang dấu ấn đặc sắc của những đường đua nổi tiếng trên thế giới nhưng cũng lại vừa vô cùng khác biệt…

Xem thêm
Cần Thơ dâng lễ vật giỗ Tổ

Mừng Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, TP Cần Thơ trang trọng dâng hương và lễ vật lên các Vua Hùng, quyết tâm thực hiện thắng lợi các Nghị quyết được giao.

Mỹ Tâm xin lỗi fan

Mỹ Tâm đã phải livestream xin lỗi khán giả sau khi hệ thống bán vé của concert 'My soul 1981' sập chỉ sau một vài phút mở bán.

Atalanta tái đấu Liverpool: Chờ một phép màu từ The Kop

Trận tứ kết lượt về giữa Atalanta vs Liverpool trong khuôn khổ Europa League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4/2024 trên sân vận động Atleti Azzurri d'Italia. 

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U23 Việt Nam gặp vấn đề về tâm lý'

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, ông chỉ hài lòng về mặt kết quả, còn tinh thần toàn đội căng cứng nên đá không đúng ý đồ.