| Hotline: 0983.970.780

Hà Tĩnh ra lời kêu gọi ủng hộ nhân dân vùng lũ

Thứ Tư 21/10/2020 , 13:34 (GMT+7)

Đến sáng 21/10, đã có 17 tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh Hà Tĩnh đăng ký, ủng hộ trực tiếp với số tiền hơn 10 tỷ đồng.

Công an tỉnh Nghệ An ủng hộ vùng lũ Hà Tĩnh 500 triệu đồng. Ảnh: Gia Hưng.

Công an tỉnh Nghệ An ủng hộ vùng lũ Hà Tĩnh 500 triệu đồng. Ảnh: Gia Hưng.

Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh ra lời kêu gọi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, chiến sỹ lực lượng vũ trang, các tầng lớp nhân dân, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, đồng bào Hà Tĩnh trong và ngoài nước cùng chung tay chia sẻ, ủng hộ nhân dân tỉnh Hà Tĩnh, bị thiệt hại do mưa lũ gây ra.

Thống kê đến sáng 21/10, đã có 17 tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh đăng ký, ủng hộ trực tiếp với số tiền hơn 10 tỷ đồng. Ngoài ra, 3 ngày qua, MTTQ tỉnh Hà Tĩnh cũng đã điều phối khoảng 30 đoàn về các địa bàn vùng lũ của Hà Tĩnh cứu trợ trực tiếp.

Bảo hiểm ABIC ủng hộ 100 triệu đồng. Ảnh: Gia Hưng.

Bảo hiểm ABIC ủng hộ 100 triệu đồng. Ảnh: Gia Hưng.

Mọi sự ủng hộ xin gửi về Ban vận động Quỹ Cứu trợ tỉnh Hà Tĩnh: Tên tài khoản: Ban vận động Quỹ Cứu trợ tỉnh Hà Tĩnh. Số tài khoản: 3751.0.9061863.00000 tại Kho bạc Nhà nước Hà Tĩnh.

Hoặc ủng hộ trực tiếp tại cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh: Số 98, đường Phan Đình Phùng, thành phố Hà Tĩnh.

Thông tin liên hệ đồng chí Nguyễn Thị Thanh Huyền, UVTT, Trưởng ban Tuyên giáo, Phong trào Ủy Ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh, SĐT: 0916.635.777.

Lúc này, người dân vùng lũ Hà Tĩnh rất cần sự chia sẻ về tinh thần cũng như vật chất của các nhà hảo tâm. Ảnh: Gia Hưng.

Lúc này, người dân vùng lũ Hà Tĩnh rất cần sự chia sẻ về tinh thần cũng như vật chất của các nhà hảo tâm. Ảnh: Gia Hưng.

Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh trân trọng ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của các tổ chức, cá nhân và sẽ chuyển nguồn hỗ trợ đến tận người dân các địa phương bị thiệt hại để khắc phục hậu quả trong thời gian sớm nhất.

Mưa lớn liên tiếp nhiều ngày cộng với các hồ chứa xả lũ đã nhấn chìm hơn 26.000 hộ dân các huyện Cẩm Xuyên, Thạch Hà, Vũ Quang, Hương Khê, TP Hà Tĩnh... Nhiều tuyến đường giao thông, công trình thủy lợi bị sạt lở, hư hỏng nghiêm trọng; 43.283 người dân đang phải sơ tán tránh lũ.

Lũ lụt cũng đã làm 4 người chết, 1 người mất tích. Đời sống nhân dân đảo lộn và đang đối diện với rất nhiều khó khăn, thiếu thốn.

Xem thêm
Thúc đẩy hợp tác thương mại và đầu tư Việt Nam - Kazakhstan

Bộ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hồng Diên nhấn mạnh, thành công của doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam chính là thành công của Việt Nam và ngược lại.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.