| Hotline: 0983.970.780

Khánh Hòa:

Hàng loạt khách sạn ở Nha Trang không đảm bảo điều kiện kinh doanh lưu trú

Thứ Hai 25/03/2019 , 13:52 (GMT+7)

22 khách sạn, trong đó 21 khách sạn ở TP Nha Trang và 1 khách sạn ở TX Ninh Hòa không đảm bảo điều kiện kinh doanh lưu trú.

Đó là danh sách các khách sạn không đảm bảo điều kiện kinh doanh lưu trú vừa được Sở Du lịch Khánh Hòa công bố sau quá trình kiểm tra thực hiện chỉ đạo của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Theo đó, trong 22 khách sạn, có 21 khách sạn trên địa bàn ở TP. Nha Trang, tập trung dọc đường biển Phạm Văn Đồng và Trần Phú và các đường nằm ở phường Lộc Thọ.

Đáng chú ý nằm trong danh sách này có 2 khách sạn của thương hiệu Mường Thanh. Đó là khách sạn Mường Thanh Luxury Khánh Hòa, địa chỉ khu 1, KDC Cồn Tân Lập, phường Xương Huân và  Khách sạn Mường Thanh Luxury Viễn Triều, Khu Bãi Dương, Vĩnh Phước, TP. Nha Trang.

Khách sạn Mường Thanh Luxury Viễn Triều 

Đối với khách sạn Mường Thanh Luxury Khánh Hòa trước đó buộc “cắt ngọn” 3 tầng vì xây vượt. Còn khách sạn Mường Thanh Luxury Viễn Triều trong năm 2018 đã bị Thanh tra Sở Xây dựng xử phạt 115 triệu đồng vì đưa công trình vào sử dụng khi chưa có văn bản chấp thuận của cơ quan chức năng và thi công hồ bơi không có giấy phép xây dựng.

Còn tại TX Ninh Hòa có KDL nghỉ mát Ninh Phước Wild Beach Resort & Spa, địa chỉ thôn Ninh Tịnh, xã Ninh Phước cũng không đảm bảo điều kiện kinh doanh nội trú.

Danh sách 22 khách sạn không đảm bảo lưu trú

Liên lạc với lãnh đạo Sở Du lịch Khánh Hòa, cho biết, trong danh sách các khách sạn không đảm bảo điệu kiện kinh doanh lưu trú thì tùy khách sạn có thể thiếu một trong các điều kiện. Ví dụ, có thể khách sạn này thiếu giấy chứng nhận PCCC hay khách sạn này không đảm bảo an ninh trật tự hay môi trường…

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

10 năm lực lượng kiểm ngư cùng ngư dân bám biển

Trong 10 năm qua, lực lượng kiểm ngư ngày đêm bám biển, điều động hơn 1.500 lượt tàu tuần tra, kiểm tra, kiểm soát nghề cá trên các vùng biển Việt Nam.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất