| Hotline: 0983.970.780

Hapro tổ chức điểm bán hàng theo mô hình 'Chợ tết'

Chủ Nhật 19/01/2020 , 07:52 (GMT+7)

Tổng công ty Thương mại Hà Nội sẽ phục vụ nhân dân địa phương với phương châm "Hàng hoá phong phú, chất lượng đảm bảo, giá cả phù hợp".

Người dân mua sắm tại "Chợ Tết" ở huyện Ứng Hòa, Hà Nội. Ảnh: Mai Liên.

Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động và Chương trình kích cầu tiêu dùng tại các Huyện ngoại thành Hà Nội, Hapro đã chủ động xây dựng Kế hoạch triển khai chương trình kinh doanh phục vụ Tết Canh Tý 2020.

Hapro cải tạo cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dịch vụ, chuẩn bị nguồn hàng với chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng phong phú nhằm phục vụ tốt nhu cầu của người tiêu dùng Thủ đô trong dịp Tết Nguyên đán, triển khai kinh doanh tại chuỗi bán lẻ, hê thống phân phối của Hapro, triển khai một số gian hàng ngoài trời, tham gia Hội chợ Xuân, Hapro còn tổ chức điểm bán hàng theo mô hình “Chợ tết” của Tổng công ty tại Huyện Ứng Hòa từ ngày 16/1/2020 đến 18/1/2020 (tức ngày 22 đến hết ngày 24 Tháng Chạp).

Tại Chợ Tết, Hapro sẽ phục vụ bà con một số mặt hàng thiết yếu trong Chương trình dự trữ, bình ổn giá chung tham gia với Thành phố Hà Nội như: Gạo, dầu ăn, đường, thực phẩm chế biến,…

Với định hướng được Chủ tịch Tập đoàn BRG kiêm Chủ tịch HĐQT Tổng công ty CP Hapro Madame Nguyễn Thị Nga nêu sau cổ phần hóa sẽ tiếp tục xây dựng và phát triển Tổng công ty Thương mại Hà Nội – Công ty cổ phần (Hapro) là một Tổng công ty xuất nhập khẩu và thương mại nội địa có năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững, phát huy vai trò là một doanh nghiệp kinh tế, thương mại lớn, góp phần thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế của Thủ đô Hà Nội.

Tổng công ty Thương mại Hà Nội sẽ phục vụ nhân dân địa phương với phương châm "Hàng hoá phong phú, chất lượng đảm bảo, giá cả phù hợp". Ảnh: Mai Liên.

Tập trung phát triển thị trường nội địa với hệ thống Siêu thị HaproMart, HaproFood và hệ thống các cửa hàng ăn uống dịch vụ,…; Đẩy mạnh phát triển hạ tầng thương mại tại Hà Nội và các tỉnh, thành trên cả nước phục vụ phát triển hệ thống bán lẻ; Đẩy mạnh xuất khẩu các mặt hàng nông sản thực phẩm chủ lực của Việt Nam tới hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới; Tập trung đầu tư các Nhà máy sản xuất hàng xuất khẩu trọng tâm là một số mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Hapro để xuất khẩu và đưa vào hệ thống bán lẻ tại thị trường nội địa. Tham gia vào hệ sinh thái bán lẻ của Tập đoàn BRG cùng với các thương hiệu bán lẻ khác như: Fujimart, Seikamart, Intimex..., toàn bộ chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích của Hapro đã và đang trong quá trình tái cấu trúc, đầu tư cải tạo, nâng cấp hoạt động theo mô hình Home & Food, thực hiện đúng chủ trương phát triển hệ thống bán lẻ cũng như phù hợp với sứ mệnh chung của tập đoàn - đó là mang tới những giá trị tốt nhất cho cộng đồng.

Với chủ đề “Hapro mang xuân đến mọi nhà”, điểm bán hàng theo mô hình “Chợ tết” của Tổng công ty Thương mại Hà Nội triển khai nhằm mang đến nhân dân các Huyện ngoại thành Hà Nội hương vị Tết ấm áp với nhiều sản phẩm phục vụ Tết cổ truyền dân tộc như: Bánh trưng; Giò các loại của Công ty Thực phẩm Hà Nội; Rượu vang Thăng Long; sản phẩm Bánh mứt kẹo tết của Công ty Thuỷ Tạ, Xí nghiệp bánh mứt kẹo Hà Nội, Hữu nghị, Kinh Đô; các sản phẩm gạo, hạt điều mang thương hiệu Hapro; các sản phẩm đầy ắp hương vị tết của các Công ty Trung Thành, Bia Hà Nội,…; Đồ gia dụng thiết yếu,…

Hoạt động kinh doanh phục vụ Tết cổ truyền còn được Hapro triển khai trên hệ thống bán lẻ cố định tại các Hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart, Haprofood; Hệ thống cửa hàng chuyên doanh (thời trang, kim khí điện máy,…); Hệ thống cửa hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống, giải khát; Trung tâm Kinh doanh Chợ đầu mối phía Nam và Trung tâm Kinh doanh Chợ đầu mối Bắc Thăng Long; tổ chức bán hàng phục vụ nhân dân tại khoảng 40 điểm bán hàng Tết; tổ chức các chuyến bán hàng lưu động; 04 gian hàng Hội chợ Tết Sum vầy dành cho đoàn viên công đoàn, người lao động mua sắm nhân dịp Tết 2020 và 08 gian hàng tại Hội chợ Xuân 2020 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Quốc tế I.C.E 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Tại điểm bán hàng theo mô hình “Chợ tết” này, Tổng công ty Thương mại Hà Nội sẽ phục vụ nhân dân địa phương với phương châm "Hàng hoá phong phú, chất lượng đảm bảo, giá cả phù hợp".

Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) hy vọng mang tới nhân dân Huyện Ứng Hòa một năm mới ấm áp, tràn ngập niềm vui, hạnh phúc.

Xem thêm
Gạo ST24, ST25 chưa được hưởng ưu đãi thuế quan khi xuất khẩu sang châu Âu

Vừa qua, xuất hiện thông tin về việc giống gạo ST24 và ST25 đã được ưu đãi thuế xuất khẩu sang thị trường EU. Tuy nhiên, đây là các thông tin chưa chính xác.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm