| Hotline: 0983.970.780

HLV Shin Tae Yong: 'Indonesia sẽ thắng Việt Nam trong 90 phút'

Chủ Nhật 08/01/2023 , 14:43 (GMT+7)

HLV Shin Tae Yong của tuyển Indonesia khẳng định ông muốn đội bóng của mình sẽ thắng Việt Nam trong 90 phút thi đấu chính thức của trận bán kết lượt về.

HLV Shin Tae Yong muốn chiến thắng trong 90 phút.

HLV Shin Tae Yong muốn chiến thắng trong 90 phút.

HLV Shin Tae Yong của Indonesia khẳng định đội bóng của ông có thể giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam trong trận Bán kết lượt về AFF Cup 2022 dù phải thi đấu trên sân khách. 

"Chúng tôi đang có một đội hình đồng đều và hy vọng sẽ chơi tốt trong trận đấu ngày 9/1. Tất nhiên, mục tiêu là chiến thắng và các cầu thủ của tôi sẵn sàng thi đấu với hơn 100% phong độ. 

Indonesia đã chuẩn bị rất tốt và chúng tôi hoàn toàn tự tin. Đặc biệt, tôi không muốn một trận hoà và kéo dài thời gian thi đấu trong hiệp phụ. Indonesia mong chiến thắng trong 90 phút", ông Shin Tae Yong cho biết. 

HLV trưởng của đội tuyển Indonesia có lý do để tự tin khi đội bóng của ông chơi tốt hơn trong trận đấu lượt đi trên sân Bung Karno. Họ tạo ra nhiều cơ hội hơn so với đội tuyển Việt Nam nhưng không thể chọc thủng lưới của thủ môn Đặng Văn Lâm. 

"Việt Nam dĩ nhiên là một đối thủ rất mạnh và chúng tôi phải nỗ lực để vượt qua họ. Suốt lịch sử giải đấu, Việt Nam và Thái Lan là hai đội mạnh nhất Đông Nam Á. Tuy nhiên, từ khi tôi đến Indonesia, chúng tôi đã cố gắng hết mình. Tôi nghĩ hiện tại Việt Nam và Indonesia có trình độ ngang hàng nhau", ông Shin Tae Yong nói. 

Trận đấu bán kết lượt về giữa Việt Nam vs Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 9/1/2023 trên sân vận động Mỹ Đình. 

>>> Xem thêm: Phòng ngự chắc chắn, tuyển Việt Nam thủ hoà Indonesia trên sân khách

Xem thêm
Họa sĩ Hồng Quân trong bóng bình yên vẻ đẹp đời thường

Họa sĩ Hồng Quân khai mạc triển lãm cá nhân lần thứ 5, có tên gọi ‘Bóng bình yên’, vào sáng 10/5 tại Trung tâm nghệ thuật Quang San, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất