| Hotline: 0983.970.780

HLV Thái Lan thừa nhận sức ép ở Việt Nam

Thứ Hai 18/11/2019 , 12:47 (GMT+7)

Kém Việt Nam 3 điểm, Thái Lan ở thế buộc phải thắng đội chủ nhà nếu muốn nuôi hy vọng đi tiếp.

HLV Nishino chịu áp lực phải thắng ở Việt Nam

"Trước khi đá với Việt Nam, tôi có chút áp lực. Các bạn thấy tôi ít cười từ khi sang Hà Nội. Khi đá trên sân nhà, tôi và các học trò cảm giác yên tâm hơn vì có sự ủng hộ từ các CĐV Thái Lan", HLV Akira Nishino mở đầu buổi họp báo trước trận gặp Việt Nam.

Sau trận thua Malaysia 1-2 hôm 14/11, Thái Lan ở thế bất lợi trong cuộc đua đi tiếp. Họ kém đội đầu bảng Việt Nam 3 điểm, và ở thế buộc phải thắng thầy trò Park Hang-seo hôm 19/11, nếu muốn đi tiếp.

Để chuẩn bị cho trận đấu, Thái Lan đã thuê sân tập riêng và cấm cửa báo chí Thái Lan. Chia sẻ về điều này, HLV Nishino tâm sự: "Thái Lan lần này thay đổi cả về nhân sự lẫn chiến thuật. Chúng tôi cần sự kín đáo, riêng tư và không muốn sự có mặt của người ngoài. Thuê sân ngoài giúp chúng tôi chủ động hơn về chất lượng và trang thiết bị".

Người hâm mộ Thái Lan kỳ vọng Nishino sẽ giúp đội nhà vượt qua Việt Nam, đối thủ vô cùng tiến bộ từ năm 2018 đến nay. Trước kỳ phùng địch thủ, cựu HLV tuyển Nhật Bản khen: "Khi còn ở Nhật Bản, tôi đã biết Việt Nam đang tiến bộ mạnh mẽ, có thành tích tốt ở nhiều giải đấu gần đây. Họ đã hạ nhiều đối thủ mạnh. Đây là điều tuyệt vời, vì giúp bóng đá Đông Nam Á có sự cạnh tranh, giúp tất cả cùng tiến bộ".

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất