| Hotline: 0983.970.780

Hỗ trợ doanh nghiệp tuyển dụng lao động để phục hồi sản xuất

Thứ Tư 07/07/2021 , 11:04 (GMT+7)

Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Bắc Giang cung ứng 38.700 người lao động cho 6 doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng với nhiều vị trí việc làm.

Người lao động đến phỏng vấn tại Sàn giao dịch việc làm tỉnh Bắc Giang. Ảnh: TT DVVL Bắc Giang.

Người lao động đến phỏng vấn tại Sàn giao dịch việc làm tỉnh Bắc Giang. Ảnh: TT DVVL Bắc Giang.

Theo Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Bắc Giang (Trung tâm), đến nay, Trung tâm đã cung ứng khoảng 38.700 người lao động cho 6 doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng với nhiều vị trí việc làm khác nhau.

Mới đây, ngay trong sáng ngày 4/7 Trung tâm đã phối hợp hỗ trợ Tập đoàn KHKT Hồng Hải - Công ty TNHH Fuhong precision component (Bắc Giang) đón khoảng 150 lao động từ các địa phương trong tỉnh đến phỏng vấn tại Sàn giao dịch việc làm tỉnh Bắc Giang, theo kế hoạch công ty có nhu cầu tuyển dụng với số lượng 500 lao động.

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tuyển dụng lao động để phục hồi sản xuất, thời gian tới Trung tâm tiếp tục phối hợp với các đơn vị, địa phương trong và ngoài tỉnh hỗ trợ cung cấp nhu cầu tìm việc của người lao động cho các doanh nghiệp.

Đồng thời sử dụng công nghệ thông tin để kết nối online, hướng dẫn người lao động đăng ký qua mạng xã hội facebook, zalo… và app tìm việc làm để giảm bớt các chi phí, rút ngắn thời gian trong quá trình tìm việc và tuyển dụng lao động nhằm hỗ trợ doanh nghiệp sớm khôi phục sản xuất do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Xem thêm
Xuất khẩu cà phê Việt Nam quý II sẽ tăng do nhu cầu thế giới tăng?

Trong 4 tháng đầu năm 2024, Việt Nam xuất khẩu 756.000 tấn cà phê, trị giá 2,57 tỷ USD, tăng 5,4% về lượng và 57,9% về giá trị so với cùng kỳ năm ngoái.

Tham quan nhà máy - Gặt hái mùa Vàng nhận nhiều tình cảm từ nông dân

Chương trình Tham quan nhà máy - Gặt hái mùa Vàng 2024 do Phân bón Cà Mau tổ chức nhận được nhiều tình cảm và sự tham gia của gần 1.700 nông dân.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.