| Hotline: 0983.970.780

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang đi tìm ‘Bài hát đầu tiên'

Thứ Năm 03/09/2020 , 12:51 (GMT+7)

Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 - Hương Giang làm MC cho chương trình âm nhạc mới trên sóng VTV3 có tên gọi “Bài hát đầu tiên”.

Hoa hậu Hương Giang trong chương trình 'Bài hát đầu tiên'

Hoa hậu Hương Giang trong chương trình "Bài hát đầu tiên"

Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018- Hương Giang cùng với MC Anh Tuấn dẫn dắt chương trình âm nhạc “Bài hát đầu tiên” dự kiến bắt đầu lên sóng VTV3 vào lúc 20h30 ngày 7/9.

Hoa hậu Hương Giang cho biết: “Tôi đã từng làm MC cho nhiều game show, nhưng rất hồi hộp khi được thử sức với một chương trình quy mô trên VTV3. Thật may mắn, khi tôi được đứng chung sân khấu với MC Anh Tuấn. Sự già dặn và điêu luyện của MC Anh Tuấn đã hỗ trợ cho tôi rất nhiều!”.

Hoa hậu Hương Giang khi làm MC cho chương trình “Bài hát đầu tiên” đã có cơ hội quay về Hà Nội mà mình từng trải qua thời thơ ấu. Nơi ấy, cậu bé Nguyễn Ngọc Hiếu sinh năm 1990 đã quyết định tìm lại đúng bản chất của mình là một phái yếu. Sau khi rời Hà Nội vào Sài Gòn ứng thí “Thần tượng âm nhạc VN”, Nguyễn Ngọc Hiếu đã quyết định phẫu thuật chuyển giới để thành nữ ca sĩ Hương Giang.

Được giao vai trò MC của chương trình “Bài hát đầu tiên” trên VTV3, cũng là một sự khẳng định đối với Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018- Hương Giang, như chính chị quyết tâm: “Không định kiến nào có thể xoá bỏ được tài năng. Và cũng chẳng sao khi tôi là người chuyển giới, bởi vì tôi là người chuyển giới, có gì sai không? Tôi có thể không đủ sức xóa nhòa sự kỳ thị dành cho người chuyển giới nhưng chắc chắn người ta sẽ nể phục những điều mà tôi cố gắng mỗi ngày”.

Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018- Hương Giang.

Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018- Hương Giang.

 Chương trình “Bài hát đầu tiên” trên VTV3, không chỉ có tính trình diễn, mà còn tập trung vào tính tương tác. Khi xuất hiện trong chương trình “Bài hát đầu tiên”, các nghệ sĩ sẽ có dịp chia sẻ về những khó khăn ở giai đoạn khởi nghiệp của họ, cũng như khoảnh khắc họ có được ca khúc gây làn sóng hâm mộ trong công chúng.

Điểm nhấn thú vị của chương trình “Bài hát đầu tiên” là ca sĩ khách mời giao lưu với nhân vật nổi tiếng đã từng dìu dắt họ khi vào nghề, hoặc nhân vật nổi tiếng ở lĩnh vực khác nhưng lại là fan của họ.

Chương trình “Bài hát đầu tiên” có sự tham gia của những ngôi sao ca nhạc nhiều thế hệ như Ngọc Sơn, Phương Thanh, Lam Trường, Đan Trường, Jimmy Nguyễn, Lý Hải…   

Chương trình “Bài hát đầu tiên” sẽ phát sóng lúc 20 giờ 30 thứ hai hằng tuần, từ 7/9 trên VTV3.

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.