| Hotline: 0983.970.780

Hoa hậu Mai Phương Thúy hỗ trợ chiến dịch tiêm vacxin Covid-19

Chủ Nhật 27/06/2021 , 16:49 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương Thúy xuất hiện tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) không phải để tiêm vacxin mà làm tình nguyện viên hỗ trợ đội ngũ nhân viên y tế.

Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy hoạt động từ thiện tích cực suốt 15 năm qua.

Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy hoạt động từ thiện tích cực suốt 15 năm qua.

Hoa hậu Mai Phương Thúy dù mặc quần áo bảo hộ, nhưng vẫn được nhiều người nhận ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ trong chiến dịch tiêm vacxin quy mô lớn nhằm ngăn chặn đại dịch Covid-19. Hình ảnh Hoa hậu Mai Phương Thuý hướng dẫn người dân di chuyển vào khu khám sàng lọc và khai báo y tế đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp. Thậm chí, Hoa hậu Mai Phương Thúy còn không ngần ngại bưng bê bàn ghế và sắp xếp chỗ ngồi đúng quy định chống dịch cho từng đối tượng ưu tiên tiêm vacxin.

Ngoài việc hỗ trợ đội ngũ y tế tại điểm tiêm vacxin ở Nhà thi đấu Phú Thọ từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều, Hoa hậu Mai Phương Thúy còn giúp đỡ lực lượng lấy mẫu xét nghiệm tại quận Bình Tân và quận Tân Phú. Chị chia sẻ: “Tuy khá vất vả và căng thẳng, nhưng tôi thấy vui vì góp phần cùng cộng đồng trong cuộc chiến đẩy lùi virus corona. Thực sự, nếu chỉ theo dõi qua các phương tiện thông tin đại chúng, thì tôi không thể hình dung đầy đủ những áp lực mà các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch”.

Hoa hậu Mai Phương Thúy năm nay 33 tuổi. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 khi tròn 18 tuổi. Suốt 15 năm qua, Hoa hậu Mai Phương Thúy là một trong những người đẹp có nhiều hoạt động xã hội tích cực nhất nước ta. Hầu như không có đợt vận động cứu trợ thiên tai hay hoạt động quyên góp từ thiện tầm cỡ quốc gia nào, mà không có sự ủng hộ của Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Hoa hậu Mai Phương Thúy tại điểm tiêm vacxin ở Nhà thi đấu Phú Thọ - TP.HCM.

Hoa hậu Mai Phương Thúy tại điểm tiêm vacxin ở Nhà thi đấu Phú Thọ - TP.HCM.

Vì sao Hoa hậu Mai Phương Thúy tham gia vào nhóm tình nguyện viên hỗ trợ đội ngũ y tế chống dịch? Hoa hậu Mai Phương Thúy cho biết: “Ban đầu tôi cũng hơi sợ hãi, nhưng khi thấy TP.HCM đã phải giãn cách lần thứ hai để chống dịch thì tôi không thể ngồi yên. Ngày 15/6, tôi đăng ký chung sức cùng các nghệ sĩ, với công việc đầu tiên là chuẩn bị và phân phát bữa ăn sáng cho lực lượng y tế đang cách ly tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM. Sau đó mới hỗ trợ chiến dịch lấy mẫu xét nghiệm và tiêm vacxin”.

Cùng tham gia vào nhóm tình nguyện viên với Hoa hậu Mai Phương Thúy còn có hai "chân dài" nổi tiếng khác là Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Hoàng My. Sau mấy ngày đồng hành chiến dịch tiêm vacxin tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Hoa hậu Mai Phương Thúy đúc kết: “Có lẽ giá trị duy nhất của tôi là giúp cho một số người dân bớt một phần lo lắng khi làm thủ tục tiêm vắc xin hoặc lấy mẫu xét nghiệm. Tôi động viên họ bình tĩnh chờ đợi đến lượt mình một cách trật tự và nhẹ nhàng”.

Hoa hậu Mai Phương Thúy chuẩn bị bữa ăn từ thiện cho các khu vực bị phong tỏa.

Hoa hậu Mai Phương Thúy chuẩn bị bữa ăn từ thiện cho các khu vực bị phong tỏa.

Nhóm nghệ sĩ tình nguyện hỗ trợ lực lượng chống dịch Covid-19 tại TP.HCM do MC Quỳnh Hoa khởi xướng từ đầu tháng 6/2021. Đến nay, nhóm nghệ sĩ tình nguyện này đã có hơn 50 thành viên, có cả hoa hậu, người mẫu, ca sĩ, diễn viên… Bên cạnh hoạt động hỗ trợ trực tiếp cho đội ngũ y tế, nhóm nghệ sĩ tình nguyện cũng vận động lương thực và thực phẩm để phân phát cho các hộ nghèo và người lao động ở các khu phố và các chung cư bị phong tỏa.

Xem thêm
Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.