| Hotline: 0983.970.780

Hoa khôi Nam Em vừa ứng thí nhan sắc đã gặp thị phi

Chủ Nhật 03/04/2022 , 08:05 (GMT+7)

Hoa khôi Nam Em vừa nộp đơn tham dự Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 thì nhận được nhiều lời gay gắt vì vi phạm bản quyền trong lĩnh vực ca hát.

Hoa khôi Nam Em trên sân khấu ca nhạc.

Hoa khôi Nam Em trên sân khấu ca nhạc.

Hoa khôi Nam Em tên thật là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh năm 1996 tại Tiền Giang. Hoa khôi Nam Em đăng quang cuộc thi Người đẹp Đồng bằng sông Cửu Long 2015, sau đó tiếp tục lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Hoa khôi Nam Em từng đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái Đất 2016 và lọt vào top 8.

Việc nộp đơn ứng thí Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 thực sự khiến công chúng bất ngờ. Bởi lẽ, ở tuổi 26, hoa khôi Nam Em đã là một gương mặt quá quen thuộc trong giới chân dài. Hơn nữa, thời gian gần đây, hoa khôi Nam Em đã chuyển sang ca hát và có nhiều liveshow nho nhỏ rất được công chúng ủng hộ.

Vòng chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 chưa diễn ra, nhưng ứng viên được chú ý là hoa khôi Nam Em đã vướng thị phi.

Nhạc sĩ Kai Đinh lên tiếng cho rằng, hoa khôi Nam Em đã sử dụng ca khúc “Mình yêu đến đây thôi” mà anh viết riêng cho ca sĩ Tóc Tiên mà không xin phép. Về mặt bản quyền, ca khúc “Mình yêu đến đây thôi” vẫn được thỏa thuận độc quyền giữa nhạc sĩ Kai Đinh và ca sĩ Tóc Tiên.

Vì vậy, hoa khôi Nam Em vô tư dùng ca khúc “Mình yêu đến đây thôi” để biểu diễn ở các sân khấu và thu âm ghi hình để phát trên Youtube là vi phạm bản quyền của nhạc sĩ Kai Đinh và ca sĩ Tóc Tiên.

Rất thiện chí, hoa khôi Nam Em đã nhận lỗi:  “Tôi xin nhận mọi lời trách móc vì rõ ràng mình sai, không biện bạch gì cả. Chỉ xin mọi người lượng thứ và những lời góp ý này sẽ giúp tôi chuyên nghiệp hơn sau này. Tôi mới ổn định tinh thần, mới tìm được niềm vui trong âm nhạc trong thời gian gần đây. Những ca khúc của các anh, chị đã giúp tôi vượt qua rất nhiều thứ và truyền cảm hứng đặc biệt để có thể tự tin lan toả cho mọi người”.

Hoa khôi Nam Em đang mơ ước trở thành ca sĩ.

Hoa khôi Nam Em đang mơ ước trở thành ca sĩ.

Đồng thời, hoa khôi Nam Em thú nhận: “Tôi cũng chưa có được một ê kip chuyên nghiệp để làm việc chu toàn trong âm nhạc. Mọi thứ còn mới mẻ, nên trong âm nhạc cho phép tôi được vừa làm vừa sửa sai. Sai ở đâu thì xin sửa ở đó. Rất mong sự lượng thứ từ mọi người, xin nhận lỗi vì đã tạo ra những chuyện không đáng có và mang đến những điều tiêu cực này”. 

Xem thêm
[Bài 4] Những văn nghệ sỹ đi qua Điện Biên Phủ cảm hóa đồng nghiệp

Nói về cha mình, nhà thơ Hữu Việt xúc động: 'Tài sản lớn nhất cũng là mối quan tâm đầu tiên của gia đình là những bản thảo của cha - nhà văn Hữu Mai'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.