| Hotline: 0983.970.780

Học sinh các cấp ở Hà Nam nghỉ học đến hết ngày 9/5

Chủ Nhật 02/05/2021 , 07:57 (GMT+7)

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, UBND tỉnh Hà Nam đồng ý cho học sinh các cấp trên địa bàn tỉnh nghỉ học thêm 1 tuần sau kì nghỉ 30/4 và 1/5.

Học sinh các cấp ở Hà Nam được nghỉ học đến hết ngày 9/5 để đảm bảo cho công tác phòng, chống dịch Covid-19. Ảnh: AL.

Học sinh các cấp ở Hà Nam được nghỉ học đến hết ngày 9/5 để đảm bảo cho công tác phòng, chống dịch Covid-19. Ảnh: AL.

Sau khi xem xét đề nghị của Sở GD-ĐT, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam đã đồng ý cho trẻ mầm non, học sinh các trường tiểu học, THCS, THPT, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh nghỉ học từ ngày 3/5 đến hết ngày 9/5 để phòng, chống dịch Covid-19.

UBND tỉnh Hà Nam giao Sở GD-ĐT phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, UBND các huyện, thị xã, thành phố tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định.

Cập nhật thông tin liên quan đến sức khỏe của cán bộ, giáo viên, học sinh hằng ngày trong thời gian nghỉ học; chỉ đạo, hướng dẫn các hoạt động chuyên môn, nhất là ôn tập kiến thức cho học sinh cuối cấp kịp thời, hiệu quả, đúng hướng dẫn của Bộ GD-ĐT.

Theo ngành Y tế tỉnh Hà Nam, toàn tỉnh đã ghi nhận 10 ca dương tính với Covid-19, khởi đầu từ BN 2899 (thôn Quan Nhân, xã Đạo Lý, huyện Lý Nhân).

Hiện nay, bệnh viện dã chiến khoảng 500 giường được đặt tại Bệnh viện Bạch Mai cơ sở 2 (thành phố Phủ Lý) đã sẵn sàng tiếp nhận, điều trị các ca bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Xem thêm
Đề nghị kỷ luật loạt cán bộ dính vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị xem xét, thi hành kỷ luật các ông Mai Tiến Dũng, Dương Văn Thái, Phạm Thái Hà... do liên quan vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Nông nghiệp Hà Nội được nhiều người biết đến nhờ thông tin tuyên truyền

Trong bối cảnh nền kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn, ngành nông nghiệp của Thủ đô năm 2023 đã đạt tốc độ tăng trưởng 2,74%.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.