| Hotline: 0983.970.780

Khánh Hòa:

Hội báo Xuân Tân Sửu thu hút 243 đầu báo, với 2.721 ấn phẩm báo chí

Thứ Sáu 05/02/2021 , 16:39 (GMT+7)

Chiều 5/2, tại Thư viện tỉnh Khánh Hòa, Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức Hội báo Xuân Tân Sửu-2021.

Đây là Hội báo Xuân diễn ra hàng năm và đã trở thành nét sinh hoạt văn hóa-báo chí đặc sắc của tỉnh Khánh Hòa, góp phần tôn vinh văn hóa nghe-nhìn-đọc, cũng như nâng cao đời sống tinh thần của nhân dân.

Ông Đoàn Minh Long Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa, Trưởng Ban tổ chức Hội báo Xuân Tân Sửu phát biểu khai mạc Hội báo Xuân. Ảnh: KS.

Ông Đoàn Minh Long Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa, Trưởng Ban tổ chức Hội báo Xuân Tân Sửu phát biểu khai mạc Hội báo Xuân. Ảnh: KS.

Theo ông Đoàn Minh Long, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa, Trưởng Ban tổ chức Hội báo Xuân Tân Sửu, Hội báo Xuân Tân Sửu năm nay thu hút 243 đầu báo, với 2.721 ấn phẩm báo chí xuất bản của tỉnh Khánh Hòa và của cả nước trong dịp Tết tham gia. Đây là những ấn phẩm báo chí được đầu tư sáng tạo, sinh động, hình thức đẹp mắt, nội dung phong phú và hấp dẫn đọc giả.

Từ Hội báo Xuân công chúng sẽ có thêm cái nhìn toàn cảnh các sự kiện nổi bậc về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng của đất nước ta và những dự báo định hướng phát triển của các cấp, các ngành trong giai đoạn mới.

Hội báo Xuân Tân Sửu thu hút 243 đầu báo, với 2.721 ấn phẩm báo chí. Ảnh: KS.

Hội báo Xuân Tân Sửu thu hút 243 đầu báo, với 2.721 ấn phẩm báo chí. Ảnh: KS.

Cũng theo ông Long, nét mới trong Hội báo Xuân Tân Sửu, bên cạnh việc trưng bày các ấn phẩm báo chí với nhiều thể loại từ bản tin, tài liệu tuyên truyền, tạp chí, còn có gần 100 tác phẩm nhiếp ảnh được trưng bày giới thiệu.

Cụ thể như bộ ảnh biển đảo Việt Nam từ 1975 đến nay; bộ ảnh về bảo vệ môi trường và biến đổi khí hậu trong cộng động ASEAN, bộ ảnh về các dân tộc trong cộng động ASEAN, bộ ảnh đất nước và con người trong cộng động ASEAN…Từ đó, sẽ tạo nên nét tươi mới và nét vui tươi trong ngày xuân.

Để đông đảo các du khách thưởng ngoạn trong những ngày xuân tới, Ban tổ chức đã chuyển một số đầu báo hỗ trợ các điểm trưng bày Hội báo Xuân trên địa bàn tỉnh để nhân dân cùng được xem và đón đọc ấn phẩm báo xuân của khắp các tỉnh, TP trên cả nước.

Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa vinh dự nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Ảnh: KS.

Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa vinh dự nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Ảnh: KS.

Được biết, sau lễ bế mạc, Ban tổ chức sẽ đề cử một số tác phẩm báo chí xuất sắc viết về tỉnh Khánh Hòa trên các ấn phẩm báo xuân để trao tặng thưởng. Cùng với đó, Ban tổ chức sẽ gửi báo biếu đến các thư viện, trung tâm văn hóa trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, đặc biệt sẽ dành số báo biếu nhiều nhất cho quân và dân Trường Sa trong thời gian sớm nhất.

Dịp này, Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa vinh dự được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ đã có thành tích xuất sắc trong công tác góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Xem thêm
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng

Sáng 18/4 (tức 10/3 năm Giáp Thìn - ngày Giỗ Tổ Hùng Vương), Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng tại Điện Kính Thiên trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh thuộc Khu Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đền Hùng ở TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Giá cam sành giảm mạnh, nông dân thất thu

ĐBSCL Hiện tại, cam sành loại 1 chỉ còn 5.000 đồng/kg, giảm 4.000đồng/kg so với dịp Tết Nguyên đán. Với giá bán hiện tại người trồng cam thua lỗ từ 2.000 - 3.000 đồng/kg.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cứu lấy gần 30ha rừng ngập mặn ở Nam Định: [Bài 2] Chủ đầu tư phải chịu trách nhiệm?

Chủ đầu tư Khu công nghiệp Rạng Đông phải chịu trách nhiệm nếu kênh xả thải khu công nghiệp chặn dòng chảy làm gần 30ha rừng ngập mặn ven biển Nghĩa Hưng bị thiệt hại.