| Hotline: 0983.970.780

Hơn 2,1 tỷ đồng từ Bến Tre ủng hộ đồng bào vùng bão lụt phía Bắc

Thứ Hai 16/09/2024 , 20:57 (GMT+7)

Bến Tre Nhiều tổ chức, cá nhân tiếp tục chung tay vận động, hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

Hội Nông dân tỉnh Bến Tre cũng phát động hội viên các cấp ủng hộ đồng bào phía Bắc khắc phục hậu quả bão số 3. Ảnh: Minh Đảm.

Hội Nông dân tỉnh Bến Tre cũng phát động hội viên các cấp ủng hộ đồng bào phía Bắc khắc phục hậu quả bão số 3. Ảnh: Minh Đảm.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bến Tre, trong những ngày qua, toàn tỉnh đã có nhiều hoạt động chung tay đóng góp tiền và nhu yếu phẩm gửi đến đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

Ông Nguyễn Văn Buội, Phó Giám đốc Sở NN-PTNT tỉnh Bến Tre, cho biết, qua phát động, cán bộ trong ngành tự nguyện đóng góp mỗi người một ngày lương. Toàn ngành có khoảng 600 cán bộ, viên chức, người lao động, ước số tiền đóng góp khoảng 160 triệu đồng.

Ban Thường vụ Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Bến Tre cũng phát lời kêu gọi hội viên, phụ nữ và nhân dân tỉnh đóng góp ủng hộ đồng bào vào ngày 11/9/2024. Các cơ sở hội trong tỉnh đã tích cực hưởng ứng lời kêu gọi. Số tiền Hội Liên hiệp phụ nữ các cấp quyên góp được đến thời điểm hiện tại khoảng 300 triệu đồng. Chương trình sẽ tiếp tục đến ngày 10/10/2024. Ngoài ra, bà con gần xa cũng tìm đến các điểm tiếp nhận của Hội để gửi tặng quà, nhu yếu phẩm đến với bà con vùng thiên tai.

Công an tỉnh Bến Tre cũng đã kêu gọi đóng góp mỗi người 1 ngày lương ủng hộ đồng bào bão lụt sớm khắc phục hậu quả. Số tiền Công an tỉnh quyên góp là 1,7 tỷ đồng. Trong đó Công an tỉnh Bến Tre gửi 1 tỷ đồng vào Quỹ nghĩa tình đồng đội của Bộ Công an và gửi 700 triệu đồng về Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bến Tre.

Xem thêm
Bà Đặng Bích Hà - Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp qua đời

0 giờ 50 phút ngày 17/9, cụ bà Đặng Bích Hà - Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã qua đời tại Hà Nội, hưởng thọ 96 tuổi.

Trà Vinh khắc phục 3 vị trí sụp lún kè biển

Sở NN-PTNT Trà Vinh phối hợp với địa phương tiến hành khắc phục tạm 3 vị trí sụp lún trên kè biển Hiệp Thạnh để tránh lan rộng.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Hậu phương vùng lũ quét Làng Nủ

Người phụ nữ nhanh nhẹn như con thoi chạy qua chạy lại giữa hai điểm trường Làng Nủ; chiếc điện thoại lúc nào cũng nóng ran bởi các cuộc điện thoại liên tục đổ về.

Bình luận mới nhất