| Hotline: 0983.970.780

Honda Việt Nam triệu hồi SH300i do không đảm bảo yêu cầu bảo vệ môi trường

Thứ Ba 25/05/2021 , 10:42 (GMT+7)

Honda Việt Nam phải triệu hồi 1.332 chiếc Honda SH300i nhập khẩu từ Italy để bổ sung linh kiện quản lí xăng bốc hơi - Canister.

Cụ thể theo thông tin từ Honda Việt Nam, các mẫu xe bị ảnh hưởng trong đợt triệu hồi lần này là SH300i được sản xuất từ tháng 6/2018 - 2/2020 tại châu Âu, đây đều là các mẫu xe dành riêng cho thị trường châu Âu và được Honda Việt Nam nhập khẩu trực tiếp từ Ý.

Honda Việt Nam triệu hồi mẫu xe SH300i tại thị trường Việt Nam do không có hệ thống Canister.

Honda Việt Nam triệu hồi mẫu xe SH300i tại thị trường Việt Nam do không có hệ thống Canister.

Theo đó, các mẫu xe này đã không được trang bị hệ thống Canister (có chức năng kiểm soát bay hơi nhiên liệu trên xe) trong khi đây là yêu cầu bắt buộc tại thị trường Việt Nam. Mặc dù chưa ghi nhận bất kỳ phản hồi hay hư hại nào liên quan đến vấn đề này, nhưng Honda vẫn khuyến cáo khách hàng mang xe đến các đại lý để thực hiện bổ sung phụ tùng.

Chương trình triệu hồi sẽ được thực hiện miễn phí từ nay đến hết 24/5/2023 (dự kiến) tại tất cả các HEAD của Honda Việt Nam, với thời gian thực hiện hết khoảng 5 tiếng/xe.

Tổng cộng sẽ có 1.332 chiếc Honda SH300i được triệu hồi lần này.

Tổng cộng sẽ có 1.332 chiếc Honda SH300i được triệu hồi lần này.

Đối với những mẫu Honda SH300i nằm trong diện triệu hồi nhưng không phải do Honda Việt Nam phân phối, HVN cho biết đã khuyến cáo và hỗ trợ chủ xe lắp đặt bổ sung. Tuy nhiên, hãng xe máy Nhật Bản không đề cập đến chi phí đối với những trường hợp kể trên.

Xem thêm
Phát biểu bế mạc Hội nghị Trung ương 10 khóa XIII của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm

Báo Nông nghiệp Việt Nam trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu bế mạc của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Hội nghị Trung ương 10 khóa XIII (Hà Nội, ngày 20/9/2024).

Triển khai các quy định mới về điều kiện sản xuất thức ăn thủy sản

Cần Thơ Buổi tập huấn góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các doanh nghiệp xung quanh các quy định mới về sản xuất thức ăn và bảo vệ môi trường thủy sản.

Hòa Bình triển khai san gạt, hạ cốt khu vực đồi Lủ Thao

Bí thư Tỉnh ủy Hòa Bình trực tiếp yêu cầu huyện Lương Sơn khẩn trương triển khai dự án phòng, chống sạt lở khu vực đồi Lủ Thao.

Có một trận ‘lũ quét’ giữa lòng sông

Ngoài 50 tuổi, ông Nguyễn Đăng Tuấn mới thấy lũ quét trên tivi, nhưng bằng mắt so sánh, có lẽ nó cũng chỉ ghê gớm tựa như nước sông Thái Bình hồi bão số 3.