| Hotline: 0983.970.780

Jude Bellingham ngồi ăn cũng không yên

Thứ Năm 04/07/2024 , 16:14 (GMT+7)

Tiền vệ số 10 của đội tuyển Anh luôn được cổ động viên tại EURO 2024 chú ý nhất nên kể cả khi đi ăn cũng bị...làm phiền.

Cảnh sát phải giúp đỡ thì Bellingham mới rời được khỏi quán ăn. 

Cảnh sát phải giúp đỡ thì Bellingham mới rời được khỏi quán ăn. 

Tranh thủ ngày nghỉ trước khi bước vào trận đấu tứ kết với đội Thụy Sĩ vào thứ Bảy tuần này, Jude Bellingham đã ra ngoài thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng món Ý ở thành phố Erfurt (Đức). Bữa ăn này Jude Bellingham đi cùng mẹ mình là bà Denise.

Nhằm cố tránh sự đông đúc, ngôi sao của đội tuyển Anh chọn nhà hàng cách xa nơi tập trung của đội tuyển Anh ở thời điểm hiện tại. Dù vậy, khi biết có Jude Bellingham ở đây, nhiều cổ động viên đã đến xin chụp hình kỉ niệm. Tiền vệ người Anh vui vẻ giao lưu cùng người hâm mộ. Thế nhưng, số đông người hâm mộ đến xin chụp hình đã khiến Jude Bellingham và người thân phải nhờ đến cảnh sát hộ tống mới rời khỏi quán ăn.

Hiện tại, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đang xem xét băng hình để phân tích thái độ của Jude Bellingham sau khi có hành động ăn mừng bàn thắng ở trận gặp đội Slovakia trước đó. Nhiều ý kiến cho rằng hành động ăn mừng của Jude Bellingham là không tôn trọng đối thủ cũng như có ý định gây hấn và tục tĩu. UEFA có ban đạo đức của mình cũng như ban hành quy tắc đạo đức cơ bản và cầu thủ phải thuân thủ.

Không ít ý kiến cho rằng từ hành vi ăn mừng như vậy có thể Jude Bellingham gặp án phạt cấm thi đấu 1 trận tại vòng chung kết EURO 2024 của UEFA. Tuy nhiên đến lúc này, chưa có thông báo chính thức nào đưa ra.

Về phần mình, Jude Bellingham khẳng định hành động của mình chỉ là việc đùa vui dành cho những người bạn thân đã cổ vũ cho mình trên sân chứ không đả động gì đến đội Slovakia hay cổ động viên Slovakia.

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Sôi động sân chơi cầu lông trẻ tranh Cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI

Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI năm 2024 được tổ chức trong bầu không khí sôi động, hào hứng, tràn đầy sức trẻ trong những ngày cuối thu...