| Hotline: 0983.970.780

Karim Benzema lập kỷ lục tại Champions League sau hattrick trong 17 phút

Thứ Năm 10/03/2022 , 07:22 (GMT+7)

Karim Benzema đã trực tiếp giúp Real Madrid giành vé đi tiếp tại Champions League sau khi lập Hattrick đầy ấn tượng trong vòng 17 phút trước PSG.

Karim Benzema lập kỷ lục tại Champions League sau hattrick trong 17 phút. 

Karim Benzema lập kỷ lục tại Champions League sau hattrick trong 17 phút. 

Real Madrid buộc phải giành chiến thắng trước PSG ở trận đấu lượt về trên thánh địa Bernabeu sau khi để thua đối thủ 0-1 trên đất Pháp. Trong hoàn cảnh khó khăn ấy, Karim Benzema đã toả sáng rực rỡ để giúp đội bóng đi tiếp. 

Tiền đạo người Pháp lập hattrick trong vòng 17 phút khiến cho PSG chẳng kịp trở tay trong trận đấu này. Cụ thể, bàn thắng đầu tiên, Benzema ghi được ở phút 61, sau đó là bàn thứ 2 ở phút 76 và cuối cùng là bàn ấn định tỷ số 3-1 ở phút 78. 

Ở tuổi 34, Karim Benzema trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất từng lập hattrick trong một trận đấu tại Champions League. Đây là một thành tích đáng nể với cầu thủ người Pháp. 

Bên cạnh đó, Benzema cũng đánh dấu năm thứ 18 liên tiếp nổ súng ở sân chơi lớn nhất châu Âu, trong màu áo 2 CLB là Real Madrid và Lyon. Anh là người đầu tiên lập được kỷ lục này. 

Đồng thời, 3 pha lập công trên giúp Karim Benzema có 309 bàn trong màu áo Real Madrid, xếp thứ 3 trong những huyền thoại ghi bàn cho Kền kền trắng, sau Raul Gonzalez và Cristiano Ronaldo. 

Quan trọng hơn, 3 bàn thắng của anh mang tính chất quyết định, giúp Real Madrid vượt nghịch cảnh và giành lấy tấm vé đi tiếp tại Champions League. 

>>> Xem thêm: Bình phục thần tốc, Kylian Mbappe sẵn sàng đối đầu Real Madrid

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.