| Hotline: 0983.970.780

Khánh Hòa ủng hộ 10 tỷ đồng cho đồng bào bị ảnh hưởng bão số 3

Thứ Tư 11/09/2024 , 09:48 (GMT+7)

Nhằm chia sẻ khó khăn, tỉnh Khánh Hòa đã ủng hộ 10 tỷ đồng cho đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa trao số tiền 10 tỷ đồng ủng hộ cho đồng bào các địa phương ảnh hưởng bão số 3. Ảnh: ĐT.

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa trao số tiền 10 tỷ đồng ủng hộ cho đồng bào các địa phương ảnh hưởng bão số 3. Ảnh: ĐT.

Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa vừa gửi ủng hộ 10 tỷ đồng cho đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Đây là hành động thiết thực nhằm chia sẻ khó khăn và động viên người dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai, phát huy truyền thống “tương thân, tương ái” và tinh thần “nhường cơm sẻ áo” của tỉnh Khánh Hòa.

Ông Nguyễn Tấn Tuân, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã trao biểu trưng 10 tỷ đồng cho lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam tỉnh để thực hiện hỗ trợ cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3. Đồng thời ông kêu gọi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang, nhân dân, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong tỉnh cùng chung tay chia sẻ, ủng hộ cho người dân vừa bị ảnh hưởng bởi thiên tai.

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đề nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các cơ quan, đoàn thể tiếp tục hưởng ứng, vận động và tiếp nhận sự đóng góp của các tổ chức, cá nhân để kịp thời chuyển đến người dân các tỉnh, thành phố phía Bắc gặp khó khăn do bão lũ.

Xem thêm
Bà Đặng Bích Hà - Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp qua đời

0 giờ 50 phút ngày 17/9, cụ bà Đặng Bích Hà - Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã qua đời tại Hà Nội, hưởng thọ 96 tuổi.

Trà Vinh khắc phục 3 vị trí sụp lún kè biển

Sở NN-PTNT Trà Vinh phối hợp với địa phương tiến hành khắc phục tạm 3 vị trí sụp lún trên kè biển Hiệp Thạnh để tránh lan rộng.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Hậu phương vùng lũ quét Làng Nủ

Người phụ nữ nhanh nhẹn như con thoi chạy qua chạy lại giữa hai điểm trường Làng Nủ; chiếc điện thoại lúc nào cũng nóng ran bởi các cuộc điện thoại liên tục đổ về.

Bình luận mới nhất