| Hotline: 0983.970.780

Khánh Hòa xác định 80 người F1 tiếp xúc với ca nhiễm tại Hải Dương

Thứ Sáu 07/08/2020 , 19:38 (GMT+7)

Khánh Hòa xác định khoảng 80 người F1 tiếp xúc với ca nhiễm Covid-19 tại Hải Dương nên đã thực hiện cách ly tập trung tại Cam Ranh.

Các trường hợp F1 tiếp xúc với ca nhiễm Covid-19 ở Hải Dương đã được cách ly và lấy mẫu gửi đi xét nghiệm. Ảnh: KS.

Các trường hợp F1 tiếp xúc với ca nhiễm Covid-19 ở Hải Dương đã được cách ly và lấy mẫu gửi đi xét nghiệm. Ảnh: KS.

Thông tin trên được ông Huỳnh Văn Dõng, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hòa xác nhận Báo NNVN tối 7/8 và cho biết thêm, tỉnh Khánh Hòa căn cứ vào công văn, khai báo từ tỉnh Hải Dương gửi đã đi điều tra và xác định các trường hợp F1 tiếp xúc trên. Đối với trường hợp  F2 cơ quan y tế đang tổng hợp.

“Các trường hợp F1 cơ quan y tế đã lấy mẫu gửi đi xét nghiệm, dự kiến chiều tối mai mới có kết quả”, ông Dõng chia sẻ.

Trước đó Báo NNVN đưa tin, bệnh nhân N.M.Đ. (45 tuổi) thường trú tại chung cư Vociland, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng).

Bệnh nhân làm việc tại Cam Ranh, ngày 20/7 bay từ Cam Ranh ra Nội Bài. Sau đó, bệnh nhân đi Hà Nội, Hải Phòng và một số nơi khác. Ngày 5/8 bệnh nhân vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương và được cách ly tại Khoa Truyền nhiễm. Trong thời gian tại Khoa Truyền nhiễm, bệnh nhân không ho, sốt, khó thở.

22h15 phút ngày 6/8, bệnh nhân đã được chuyển từ Khoa Truyền nhiễm (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương) tới Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cách ly vì dương tính với SARS-CoV-2.

Xem thêm
Việt Nam chưa đủ thông tin đánh giá tác động của dự án Funan Techo

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng khẳng định Việt Nam chưa đủ thông tin để có thể đánh giá tác động của dự án Funan Techo.

Bắc Kạn cần hướng đến sản xuất nông, lâm nghiệp bền vững

FAO tại Việt Nam đánh giá, các hợp tác xã, tổ hợp tác tại tỉnh Bắc Kạn đã cải thiện năng lực tổ chức sản xuất, có nhiều mô hình hiệu quả, thân thiện với môi trường.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.

Bình luận mới nhất