| Hotline: 0983.970.780

Khi miễn phí song hành cùng tiện ích tối đa

Chủ Nhật 15/04/2012 , 12:10 (GMT+7)

Maritime Bank vẫn giữ quan điểm hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong thời kỳ “bão giá”...

Nhằm tạo điều kiện mở rộng đầu tư, trang bị, bảo trì… Hội Thẻ Việt Nam vừa thống nhất sẽ tiếp tục có văn bản kiến nghị Ngân hàng Nhà nước cho thu phí giao dịch ATM nội mạng.

Việc thu phí ATM không phải bây giờ mới được đưa ra, mà trở thành vấn đề gây tranh cãi, nhận được sự quan tâm và những ý kiến trái chiều trong nhiều năm trở lại đây. Một số nhà băng đã tiến hành thu phí không chỉ với các giao dịch ATM trong liên ngân hàng, mà bắt đầu thu phí ngay cả các giao dịch rút tiền, chuyển khoản ATM nội mạng. Khi những thông tin này vừa được công bố, chủ thẻ ATM nhiều ngân hàng cảm thấy lo lắng vì sẽ mất thêm 1 khoản chi phí giữa thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay.

Lúc này, việc tìm đến thẻ ATM của những nhà băng được miễn phí phát hành, miễn phí giao dịch rút và chuyển khoản trở thành lựa chọn của không ít người. Maritime Bank là một trong những địa chỉ tin cậy nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Hiện tại, 2 sản phẩm thẻ ATM thuộc bộ sản phẩm tài khoản thanh toán M1 Account và M-money của Maritime Bank đều miễn phí mở tài khoản, phát hành nhanh trong vòng 10 phút kể từ khi đăng ký dịch vụ, miễn phí giao dịch thẻ tại hơn 12.000 ATM của Maritime Bank và các ngân hàng trong liên minh Smartlink, miễn phí chuyển khoản nội bộ, miễn phí sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử M-banking trọn gói. Đặc biệt, với bộ sản phẩm M1 Account, Qúy khách hàng còn được hưởng lãi suất không kỳ hạn cao nhất, miễn phí mọi giao dịch tại quầy, ATM và kênh Ngân hàng điện tử M-banking...

Trước thông tin về việc thu phí giao dịch ATM nội mạng, ông Phùng Duy Khương – Phó Tổng Giám đốc Maritime Bank, Tổng Giám đốc Ngân hàng Cá nhân chia sẻ: “Maritime Bank vẫn giữ quan điểm hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong thời kỳ “bão giá”. Tất cả các dịch vụ từ trước đến nay được miễn phí đối với 2 loại thẻ M1 Account và M-money vẫn sẽ được duy trì. Ngoài ra, chúng tôi đã hợp tác với IBM, nhà cung cấp giải pháp công nghệ thông tin số một thế giới, để nâng cấp gói dịch vụ Ngân hàng điện tử M-banking phiên bản mới nhằm mang đến hệ thống giao dịch đa kênh nhanh chóng, an toàn và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí. Tham vọng của chúng tôi là xây dựng những kênh giao dịch thân thiện, hoàn toàn nằm trong tầm tay và luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu tài chính của khách hàng”

Để khuyến khích Khách hàng trải nghiệm tiện ích của M-banking phiên bản nâng cấp mới, từ ngày 09/4 đến 03/6/2012, Maritime Bank triển khai chương trình khuyến mãi “Sử dụng dễ dàng, muôn vàn quà tặng” trên toàn quốc. Theo đó, khi khách hàng giao dịch tài chính tối thiểu 200.000đ qua dịch vụ M-banking, Quý khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng hấp dẫn như Máy tính bảng Galaxy Tab 7 Plus, Máy tính bảng Kindle Fire 7, Điện thoại Sony Ericsson Xperia Ray ST18I, USB 3G Mobifone kèm SIM tài khoản 800,000đ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Contact Center 1800599999 (miễn phí) – www.msb.com.vn

Thông tin thêm về dịch vụ Ngân hàng điện tử M-banking:

Đầu tháng 4/2012 vừa qua, Maritime Bank chính thức cung cấp phiên bản nâng cấp M-banking xây dựng trên giải pháp Ngân hàng điện tử đa kênh MBTT” (Multi-channel Banking Transformation Toolkit). Giải pháp này của IBM được phát triển dành riêng cho ngành ngân hàng, cho phép tích hợp toàn bộ các dữ liệu, kênh giao dịch và quy trình nghiệp vụ vào một nền tảng công nghệ thống nhất, giúp nâng cao mức độ tương tác và hợp tác của khách hàng trên tất cả các kênh giao dịch, từ phòng giao dịch cho đến ATM, trung tâm hỗ trợ khách hàng và các kênh giao dịch tự phục vụ.

Giải pháp này đã được rất nhiều ngân hàng hàng đầu trên thế giới ứng dụng, đáp ứng sự phát triển của web 2.0 và Internet banking thế hệ mới. Với việc áp dụng công nghệ nền của IBM, cơ chế bảo mật đa lớp được hỗ trợ bởi Verisign và RSA - là hai nhà cung cấp công nghệ mã hóa hàng đầu thế giới, khách hàng hoàn toàn an tâm khi thực hiện các lệnh giao dịch tài chính qua các kênh điện tử của Maritime Bank.

Với một máy tính, laptop hay máy tính bảng kết nối internet, khách hàng có thể sử dụng kênh Internet Banking với đầy đủ tính năng giao dịch tài chính và phi tài chính. Với chiếc điện thoại iPhone hoặc Android, kênh Mobile App của M-Banking hoàn toàn tương thích và giao dịch tài chính trở nên thuận tiện như một cái chạm tay trên màn hình. Phương thức giao dịch qua kênh Mobile Web có thể truy cập với các thao tác dễ dàng bằng những dòng điện thoại hỗ trợ trình duyệt internet giản tiện nhất qua GPRS, wi-fi hay cao cấp hơn qua mạng 3G; hoặc khách hàng có thể lựa chọn kênh SMS Banking để thực hiện những giao dịch đơn giản… Giờ đây, thế giới tài chính hoàn toàn nằm trong tầm tay và hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm
Bàn cách tận dụng hết dư địa cho tinh dầu quế

HÀ NỘI Thiếu hụt nhân lực có kỹ năng và chuyên môn, quy trình sản xuất chưa hoàn thiện và chưa có phương pháp tiếp cận thị trường toàn cầu là khó khăn chung của ngành quế.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Năm 2024, Bình Điền đặt mục tiêu sản xuất, tiêu thụ 568.000 tấn phân bón

TP. HCM Trong năm 2024, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền đặt ra nhiều mục tiêu và nhiệm vụ, trong đó sản lượng và tiêu thụ đạt trên 568.000 tấn phân bón các loại.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm