| Hotline: 0983.970.780

Quảng Trị:

Khởi tố 3 đối tượng hành hung nông dân

Thứ Ba 04/06/2019 , 14:07 (GMT+7)

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can 3 đối tượng để điều tra, làm rõ  hành vi cố ý gây thương tích đối với nông dân.

Ngày 4/6, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, Cơ quan điều tra Công an huyện Cam Lộ vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 3 đối tượng Nguyễn Công Thọ (SN 1987, trú phường Đông Lương), Hồ Tuấn Anh (SN 1984, trú phường 1) ở TP. Đông Hà và Lê Ngọc Huy (SN 1996, trú xã Tân Thành, Hướng Hoá) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích và cố ý làm hư hỏng tài sản.

Từ trái sang: Nguyễn Công Thọ, Hồ Tuấn Anh và Lê Ngọc Huy. Ảnh: Công an Cam Lộ

Như NNVN đã đưa tin, vào khoảng 10h ngày 22/5, có một nhóm 6 người đi xe ô tô bán tải màu trắng biển kiểm soát 74C 03056 đến trang trại của bà Kiều trên địa bàn thôn Thượng Lâm, xã Cam Thành, huyện Cam Lộ. Thấy người lạ vào trang trại bà Kiều, vợ chồng anh Nguyễn Công Thái ở gần bên lên tiếng thì bị nhóm người này đánh làm anh Thái (SN 1988) và vợ là chị Hồ Thị Thanh Kiều (SN 1995) bị thương.

Nhóm người này còn đánh anh Nguyễn Thái Hưng (SN 1977) bị thương khi anh Hưng trên đường đến tìm hiểu sự việc để trợ giúp vợ chồng anh Thái. Cả 3 nông dân này bị thương nặng phải cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị.

Hiện công an Cam Lộ vẫn đang truy tìm một số đối tượng bỏ trốn. Theo lãnh đạo Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Cam Lộ, nhóm người nêu trên được ông L.M.T và con trai L.M.Tr, trú tại xã Tân Thành, huyện Hướng Hoá nhờ tìm gặp bà Kiều để đòi nợ rồi xảy ra sự việc.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.