| Hotline: 0983.970.780

Khởi tố thêm hai đối tượng trong vụ án đánh cờ bạc tỷ

Thứ Năm 05/01/2012 , 09:17 (GMT+7)

Chiều 4/1, đại tá Phan Hữu Thúy, Chánh văn phòng, kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Sóc Trăng tiếp tục thông tin  liên quan đến vụ án ông Nguyễn Thanh Lèo, nguyên Phó Giám đốc Sở GT- VT tỉnh Sóc Trăng và ông Trần Văn Tân, nguyên Giám đốc Trung tâm Sát hạch và cấp giấy phép lái xe loại 3, thuộc Trường trung cấp nghề khu vực ĐBSCL chơi cờ tướng ăn thua mỗi ván từ 1-5 tỷ đồng.

Công an tỉnh Sóc Trăng đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với hai đối tượng là Nguyễn Thanh Hùng (Hùng “cải lương”) và Nguyễn Thành Truyền (con trai của Hùng), cùng ngụ phường 2, TP Sóc Trăng về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Đồng thời, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng cũng đã ký quyết định khởi tố bổ sung tội danh nói trên đối với ông Trần Văn Tân. Nhà chức trách xác định Hùng và Truyền là những người trực tiếp đến nhà riêng của ông Lèo để xiết nợ theo lệnh của ông Tân.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.