| Hotline: 0983.970.780

Kiểm điểm Chủ tịch UBND huyện tự ý cho sản ủi đất rừng

Thứ Hai 24/03/2014 , 06:34 (GMT+7)

UBND tỉnh Gia Lai vừa có văn bản kiểm điểm đối với ông Trần Như Thảo - Chủ tịch UBND huyện Chư Păh vì đã đồng ý cho nhà thầu tự ý chặt cây, san ủi đất rừng khi chưa có ý kiến của UBND tỉnh.

Sai phạm do UBND huyện Chư Păh - mà đứng đầu là Chủ tịch UBND huyện là chỉ đạo thi công tuyến đường liên xã Hòa Phú - Ia Nhin do UBND huyện Chư Păh làm chủ đầu tư.

Công trình có chiều dài hơn 6,6 km, tổng số vốn hơn 19 tỷ đồng.

Tuy nhiên, UBND huyện đã để cho đơn vị thi công (Cty TNHH MTV Đông Sơn, trụ sở tại Gia Lai) chặt, phá 2 ha rừng thông, lấn 1 ha đất rừng khi chưa có ý kiến của UBND tỉnh về việc thu hồi, chuyển đổi mục đích sử dụng đất rừng, tạo dư luận xấu trên địa bàn.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cơn mưa bất chợt 'giải nhiệt' ở Bình Dương

Sau nhiều ngày nắng nóng liên tục, cơn mưa bất chợt xuất hiện đã làm dịu đi cái nóng gay gắt cho người dân ở Bình Dương.