| Hotline: 0983.970.780

Tin tức bóng đá hôm nay

Kylian Mbappe khẳng định sẽ tiếp tục chơi cho PSG

Thứ Tư 14/06/2023 , 07:43 (GMT+7)

Trên Twitter, Kylian Mbappe bác tin yêu cầu tới Real Madrid trong hè 2023 và khẳng định sẽ tiếp tục thi đấu cho PSG mùa tới.

Trên trang cá nhân, Kylian Mbappe dẫn lại thông tin của báo Pháp - Le Parisien cùng thông điệp: "Tất cả chỉ là sự dối trá. Tôi từng nói sẽ tiếp tục gắn bó với PSG mùa tới, nơi tôi cảm thấy hạnh phúc".

Kylian Mbappe bác tin sẽ chuyển sang Real Madrid ngay trong hè 2023

Kylian Mbappe bác tin sẽ chuyển sang Real Madrid ngay trong hè 2023

Trước đó, tờ báo Le Parisien hôm 13/6 đưa tin, Mbappe muốn tới Real Madird ngay kỳ chuyển nhượng hè 2023 này vì đàn anh đồng hương - Karim Benzema đã chuyển tới Arab Saudi.

Hôm 12/6, Kylian Mbappe đã gửi thư lên ban lãnh đạo PSG để thông báo quyết định không kích hoạt tùy chọn gia hạn thêm một năm, đến hè 2025. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ nổi tiếng 24 tuổi này có thể rời PSG theo diện tự do trong hè 2024.

Ngay ngày hôm sau, tiền đạo Pháp cho biết đã thông báo cho ban lãnh đạo PSG về quyết định không kích hoạt gia hạn một năm từ ngày 15/7/2022, và mục đích duy nhất của việc gửi thư ngày 12/6 là để "xác nhận những gì đã được làm rõ trước đó".

Phía Kylian Mbappe cho biết thêm, đã không thảo luận lại vấn đề này với PSG trong năm, ngoại trừ 15 ngày trước để thông báo về việc gửi thư lên ban lãnh đạo, đồng thời nhấn mạnh chưa từng thương thảo với PSG về việc gia hạn.

Tuy nhiên, PSG lại phủ nhận điều này với thông báo: "Hoàn toàn sai sự thật khi phía Mbappe nói rằng không tham gia vào các cuộc thảo luận gia hạn". Chủ sân Parc des Princes cũng khẳng định bức thư của Kylian Mbappe đã được cung cấp cho giới truyền thông trước khi được đệ lên ban lãnh đạo.

Hè 2017, PSG mượn Kylian Mbappe từ Monaco, rồi mua đứt anh một năm sau đó với giá 200 triệu USD. Tiền đạo này đã lập tức thành trụ cột của PSG khi ghi tới 212 bàn, 98 pha kiến tạo sau 260 trận đã thi đấu trên mọi đấu trường.

Kylian Mbappe cũng đã giúp PSG đoạt 5 cúp Ligue 1, 3 cúp Pháp, 2 cúp Liên đoàn Pháp và 2 Siêu Cup Pháp.

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.