| Hotline: 0983.970.780

Kylian Mbappe thiết lập kỷ lục bàn thắng mới tại PSG

Chủ Nhật 05/03/2023 , 08:34 (GMT+7)

Kylian Mbappe thiết lập kỷ lục bàn thắng mới tại PSG với việc vượt mặt đàn anh Edinson Cavani cùng bàn thắng thứ 201 cho đội chủ sân Parc des Princes.

Mặc dù không thực sự chơi ấn tượng thời gian vừa qua nhưng với việc ghi bàn trong trận đấu gần nhất với FC Nantes, Kylian Mbappe đã chính thức đi vào lịch sử của PSG với tu cách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của đội bóng. 

Kylian Mbappe thiết lập kỷ lục mới tại PSG. Ảnh: AS.

Kylian Mbappe thiết lập kỷ lục mới tại PSG. Ảnh: AS.

Theo đó, Kylian Mbappe sở hữu tổng cộng 201 bàn thắng sau 247 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Parc des Princes. Đáng chú ý, anh mới chỉ 24 tuổi vào thời điểm hiện tại. 

Edinson Cavani là người nắm giữ kỷ lục ghi bàn tại PSG khi anh mang về 200 bàn thắng sau 301 lần ra sân. Kylian Mbappe mất ít hơn 54 trận đấu để vượt mặt người đàn anh. 

Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo người Pháp tỏ ra hài lòng và rất tự hào về kỷ lục mình mới lập đươcj. Anh cho biết: "Tôi đến PSG khi còn là một cầu thủ trẻ và đã học hỏi được rất nhiều điều để trở thành một người đàn ông. Được khoác áo PSG với tôi luôn là điều đặc biệt". 

Mùa giải năm nay chưa được chứng kiến một Kylian Mbappe bùng nổ nhất khi anh mới chỉ ghi 18 bàn, kém 10 so với kỷ lục cá nhân được anh tạo nên ở mùa giải năm ngoái (28 bàn).

Lúc này, Kylian Mbappe đang là ngôi sao số một của PSG và đội tuyển Pháp. Tuy nhiên, nhiều khả năng cầu thủ 24 tuổi sẽ sớm tìm một bến đỗ mới vào mùa hè năm 2023. 

>>> Xem thêm: Chán nản với PSG, Neymar chờ ký hợp đồng với đại gia Premier League

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.