| Hotline: 0983.970.780

Kylian Mbappe không gia hạn, chờ sang Real Madrid miễn phí?

Thứ Bảy 11/03/2023 , 08:07 (GMT+7)

Nhiều khả năng tiền đạo Kylian Mbappe sẽ không gia hạn hợp đồng và chuyển sang thi đấu cho Real Madrid dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm 2024.

Những thông tin mới đây cho biết Real Madrid được cho là không còn hứng thú trong việc chi đậm để chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe trong mùa hè năm 2023. Theo đó, họ có thể sẽ chờ đến năm 2024 và đón tiền đạo sinh năm 1998 theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Kylian Mbappe sẽ rời PSG miễn phí? Ảnh: AS.

Kylian Mbappe sẽ rời PSG miễn phí? Ảnh: AS.

Kylian Mbappe vẫn là đầu tàu hàng công của PSG và đội bóng nước Pháp quyết giữ anh bằng mọi giá. Tuy nhiên, với việc PSG thường xuyên thất bại tại Champions League, ngôi sao của họ rất muốn ra đi để tìm kiếm danh hiệu cao quý nhất châu Âu. 

Thế nhưng, vấn đề là mức giá và mức đãi ngộ khổng lồ của cầu thủ này. Real Madrid nhiều khả năng không thể đáp ứng và họ chọn cách chờ Kylian Mbappe hết hợp đồng với PSG. 

Thoả thuận hiện tại của tiền đạo 25 tuổi với PSG còn kéo dài đến mùa hè năm 2024 và với việc nhấp nhổm ra đi trong thời gian vừa qua, Kylian Mbappe có thể không gia hạn thêm. Điều đó có nghĩa rằng Real Madrid có khả năng đón tiền đạo này mà không tốn 1 xu. 

Mùa giải hiện tại chứng kiến Kylian Mbappe chơi bùng nổ và đóng góp 30 bàn sau 31 trận trên mọi đấu trường cho PSG. Anh đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ligue 1 với 18 pha lập công và rất khó có thể bị vượt mặt. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Spezia vs Inter Milan trên On Sports+ giải Serie A hôm nay 11/3

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của cầu thủ Công Vinh và ca sĩ Thủy Tiên

Chuyện tình khó quên giữa hai gương mặt nổi tiếng giới thể thao và giới show biz, được giới thiệu trên Nông Nghiệp Radio vào lúc 20h tối nay 6/7.

Tình yêu bóng đá bên ngoài sân cỏ

Giải vô địch bóng đá châu Âu đang sôi động ở nước Đức xa xôi, nhưng những tín đồ túc cầu giáo nước ta vẫn hồi hộp dõi theo từng trận đấu.

HLV Hoàng Anh Tuấn đầu quân cho Bình Dương

HLV nổi danh người Khánh Hòa đã đạt được thỏa thuận để kí hợp đồng làm việc với đội bóng đá Bình Dương ở giải V.League.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất