| Hotline: 0983.970.780

Kylian Mbappe nói lời chia tay PSG hè 2024

Thứ Sáu 16/02/2024 , 08:05 (GMT+7)

Kylian Mbappe được cho là đã thông báo với Ban lãnh đạo PSG về quyết định chuyển đi của anh vào mùa hè năm 2024.

Cuối cùng thì sau nhiều tin đồn, tiền đạo Kylian Mbappe đã quyết định rời khỏi PSG trong mùa hè năm 2024. Báo chí Pháp cho rằng cầu thủ sinh năm 1998 vừa thông báo quyết định của mình với BLĐ. 

PSG từng nhiều lần giữ chân Kylian Mbappe trước sự theo đuổi gắt gao của Real Madrid. Tuy nhiên, khi bước vào độ tuổi được coi là đỉnh cao của sự nghiệp, tiền đạo này cần phải tìm một bến đỗ mới hơn là việc gắn bó với Ligue 1. 

Kylian Mbappe đã gửi lời chào đến PSG. Ảnh: AS.

Kylian Mbappe đã gửi lời chào đến PSG. Ảnh: AS.

Đến nay, Kylian Mbappe chưa thông báo chính xác là anh sẽ chuyển đến đâu. CLB tiếp theo của tiền đạo này cần xác định phải trả cho anh mức lương khổng lồ, ngang ngửa những gì anh nhận tại PSG (khoảng 70 triệu euro/ năm). 

Ngoài ra, tiền đạo người Pháp còn nhận nhiều đặc quyền tại đội bóng thủ đô Paris. Thậm chí, mức thu nhập của anh có thể lên tới 200 triệu euro/năm. 

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thông tin thêm: " Kylian Mbappe đã thông báo với chủ tịch Nasser Al Khelaifi việc rời PSG với tư cách cầu thủ tự do". 

Kylian Mbappe là một bản hợp đồng quá thành công khi anh gia nhập PSG từ Monaco vào mùa hè năm 2017 với mức phí 180 triệu euro.

Mức phí rất cao được tưởng thưởng xứng đáng khi tiền đạo này đã ghi 243 bàn sau 290 lần ra sân trên mọi đấu trường trong hơn 6 năm gắn bó với PSG. 

>>> Xem thêm: Barcelona nhắm Thomas Tuchel thay Xavi Hernandez

Xem thêm
100 nghệ sĩ, ban nhạc nổi tiếng tham Jazz Quốc tế lần đầu tại Nha Trang

Nha Trang đang diễn ra sôi nổi với chuỗi các hoạt động âm nhạc đa dạng, thu hút đông đảo du khách quốc tế và người dân địa phương đến thưởng thức.

Hàng ngàn du khách tham gia Festival dù lượn tại Mù Cang Chải

YÊN BÁI Ngày 28/4, huyện Mù Cang Chải đã tổ chức khai mạc Festival dù lượn 'Bay trên miền danh thắng' và phát động phong trào du lịch xanh năm 2024.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất