| Hotline: 0983.970.780

Lãnh đạo TP.HCM chúc mừng ngành GD-ĐT nhân ngày nhà giáo VN 20/11

Thứ Hai 19/11/2018 , 17:35 (GMT+7)

Ông Lê Thanh Liêm đã gửi lời chức mừng, tri ân đến toàn thể lãnh đạo ngành GD-ĐT TP.HCM, cán bộ công chức, quý thầy, cô giáo trong ngành...

Ông Lê Thanh Liêm, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP.HCM thay mặt lãnh đạo UBND TP.HCM chúc mừng ngành GD-ĐT TP.HCM nhân kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018)

Ngày 19/11, đoàn lãnh đạo UBND TP.HCM do ông Lê Thanh Liêm, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP.HCM làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng ngành GD-ĐT TP.HCM nhân kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018).

Tại đây, ông Lê Thanh Liêm đã gửi lời chức mừng, tri ân đến toàn thể lãnh đạo ngành GD-ĐT TP.HCM, cán bộ công chức, quý thầy, cô giáo trong ngành. Qua đó, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP.HCM cũng đánh giá cao trước sự phát triển mạnh mẽ của ngành, luôn dẫn đầu cả nước về chất lượng giáo dục, góp phần chung cho sự phát triển của Thành phố. Đặc biệt năm 2018 ngàn GD-ĐT TP.HCM đã phát huy nhiều truyền thống tốt đẹp, luôn là ngọn cờ đầu của cả nước với tinh thần chủ động, sáng tạo, tích cực đột phá, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao cho Thành phố cũng như mong mỏi của nhân dân.

Ông Lê Thanh Liêm cũng nhấn mạnh, TP.HCM có 7 chương trình đột phá, trong đó ngành GD đã phối hợp với Sở Nội vụ TP làm tốt chương trình đột phá về nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

Trước những kết quả đạt được, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP.HCM mong muốn thời gian tới, ngành GD-ĐT TP.HCM tiếp tục phát huy các kết quả đạt được để hoàn thành những nhiệm vụ chung của Thành phố trong xây dựng, phát triển và tiếp tục giữ vững ngọn cờ đầu trong GD-ĐT của Thành Phố cũng như đi đầu trong cả nước. Góp phần chung cho cả nước hoàn thành nhiệm vụ kinh tế, xã hội, văn hóa, an ninh, quốc phòng theo như Nghị quyết đặt ra giai đoạn 2015-2020.

Lãnh đạo UBND TP.HCM gửi hoa chúc mừng tới Sở GD-ĐT TP.HCM nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam

Ông Lê Hồng Sơn, Giám đốc sở GD-ĐT TP.HCM đã bày tỏ niềm vui, xúc động trước sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo Thành phố đối với ngành Giáo dục. Ông Sơn cho biết, ngành GD-ĐT TP.HCM luôn có sự phát triển không ngừng, đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên của ngành luôn giàu tâm huyết, trách nhiệm, năng động, sáng tạo, đây được xem là vốn quý chưa bao giờ mai một. Ngành cũng hết sức tự hào khi là địa phương luôn đi đầu cả nước về chất lượng GD, được Bộ GD-ĐT tin tưởng, giao nhiệm vụ thí điểm các chương trình, gần đây nhất là thí điểm thực hiện Nghị quyết 29 của Trung ương về đổi mới căn bản toàn diện GD.

Qua đó, Giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM cũng hứa với nhiệt huyết của ngành, sẽ tập trung hết sức để nâng cao chất lượng giáo dục cho những năm tới.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...