| Hotline: 0983.970.780

Lén lút thuê khách sạn phê ma túy giữa mùa dịch Covid-19

Thứ Tư 15/04/2020 , 14:32 (GMT+7)

Giữa lúc mọi người đang thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng chính phủ về giãn cách xã hội, 21 thanh niên vẫn lén lút thuê khách sạn sử dụng ma túy.

Các đối tượng sử dụng ma túy bị đưa về trụ sở cơ quan Công an để lấy lời khai. Ảnh: CA Đông Hà.

Các đối tượng sử dụng ma túy bị đưa về trụ sở cơ quan Công an để lấy lời khai. Ảnh: CA Đông Hà.

Sáng 15/4, Công an TP. Đông Hà (Quảng Trị) cho biết, vừa liên tiếp phát hiện 2 vụ tàng trữ, sử dụng trái phép các chất ma tuý.

Trước đó, vào lúc 0h15 ngày 15/4, qua kiểm tra hành chính đột xuất tại khách sạn Như Mai (phường Đông Lễ, TP. Đông Hà, Quảng Trị), Công an TP. Đông Hà phát hiện có 13 đối tượng đã và đang sử dụng trái phép các chất ma tuý. Qua test nhanh, cả 13 trường hợp đều dương tính với các chất ma tuý. Tang vật thu giữ tại hiện trường 1 xe ô tô, 1 xe gắn máy và 1 gói nilon chứa nhiều hạt rắn nghi là ma tuý ketamin.

Đến 4h sáng cùng ngày, tại nhà trọ số 14/67 Tôn Thất Thuyết, phường 5, TP. Đông Hà, lực lượng chức năng tiếp tục phát hiện, bắt quả tang 8 đối tượng có hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép các chất ma tuý.

Được biết các đối tượng có tuổi đời còn rất trẻ từ 20 đến 35 tuổi, là học sinh, sinh viên và người lao động tự do đã bất chấp lệnh cách ly xã hội phòng chống dịch bệnh để tụ tập sử dụng ma tuý.

Vụ việc đang được Công an TP. Đông Hà tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất