| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Nơi ngọn gió dừng chân THVL1

Lịch phát sóng Nơi ngọn gió dừng chân trên kênh THVL1

Thứ Sáu 10/06/2022 , 17:33 (GMT+7)

Chi tiết lịch phát sóng bộ phim Nơi ngọn gió dừng chân đầy đủ và chi tiết nhất. Phim Nơi ngọn gió dừng chân sẽ phát sóng trên kênh nào? phát lúc mấy giờ?

Chi tiết lịch chiếu phim Nơi ngọn gió dừng chân sẽ phát trên kênh THVL1

Chi tiết lịch chiếu phim Nơi ngọn gió dừng chân sẽ phát trên kênh THVL1

Phim Nơi ngọn gió dừng chân phát trên kênh nào?

Phim Nơi ngọn gió dừng chân sẽ thay thế bộ phim Trà táo đỏ phần 2 mới kết thúc ngày 10/6 (ở tập 76), nên bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1 của Đài truyền hình Việt Nam, chính thức lên sóng từ thứ 7 ngày 11/6/2022.

Phim Nơi ngọn gió dừng chân phát lúc mấy giờ?

Do bộ phim Nơi ngọn gió dừng chân thay thế cho phim Bão ngầm, nên phim sẽ được phát vào lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long).

Ngoài ra, bộ phim Nơi ngọn gió dừng chân dự kiến bao gồm 47 tập, với mỗi tập sẽ phát tầm 45 - 50 phút.

Đạo diễn và dàn diễn viên phim Nơi ngọn gió dừng chân

Bộ phim Nơi ngọn gió dừng chân là sự kết hợp giữa M&T Pictures phối hợp cùng Đài truyền hình Vĩnh Long thực hiện. Ngoài ra, bộ phim sẽ do Quách Khoa Nam làm đạo diễn cùng với bộ ba biên kịch Hạnh Ngộ - Lan Lê - Lê Vũ.

Bộ phim gây chú ý khi quy tụ dàn diễn viên tên tuổi hàng đầu trong làng phim truyền hình Việt và những diễn viên trẻ tài năng và xinh đẹp đã xuất hiện nhiều lần trên các bộ phim do Đài truyền hình Vĩnh Long phát sóng.

Dưới đây là dàn diễn viên phim Nơi ngọn gió dừng chân sẽ phát sóng trên kênh THVL1:

- NSND Kim Xuân vai bà Minh - mẹ ruột Hoàng Nam;

- Cao Minh Đạt vai Hoàng Nam;

- NSƯT Mỹ Duyên vai bà Thu Cúc;

- NSƯT Tuyết Thu đảm nhiệm vai bà Lệ Bình;

- Anh Tài vai Hoàng Thiên;

- Thanh Duy vai Đăng Khôi;

- Khương Thịnh;

- Ngô Phương Anh vai Ánh Tuyết;

- Trương Mỹ Nhân;

- Cùng các diễn viên phụ khác.

Nội dung phim Nơi ngọn gió dừng chân

Bộ phim Nơi ngọn gió dừng chân là bộ phim truyền hình thuộc thể loại tâm lý xã hội xoay quanh ấn oán từ mối tình tay ba ngang trái giữa ông Hoàng Nam - bà Thu Cúc - bà Lệ Bình.

Trailer phim Nơi ngọn gió dừng chân sẽ phát trên kênh THVL1 từ ngày 11/6/2022

Hơn 25 năm trước, Hoàng Nam là một chàng công tử nhà giàu si tình. Anh đem lòng yêu Thu Cúc - một ca sĩ phòng trà nổi tiếng.

Khi hai người đang mặn nồng, chìm đắm trong tình yêu thì công ty gia đình Hoàng Nam bất ngờ gặp chuyện. Lúc này để cứu lấy công ty, bà Minh - mẹ ruột Hoàng Nam - đã chọn cho con trai vị hôn thê khác. Đó chính là Lệ Bình – tiểu thư của một gia đình giàu có.

Bằng sự thông minh, xinh đẹp, hiểu biết Lệ Bình từ từ lấy được lòng tin và thiện cảm của Hoàng Nam. Nàng tiểu thư cũng không ngại dùng những mưu mô, thủ đoạn để khiến tình cảm giữa Hoàng Nam và Thu Cúc rạn nứt vì hiểu lầm.

Cứ thế mối tình tay ba giữa họ dây dưa không dứt. Vì chữ hiếu, Hoàng Nam không thể rời xa Lệ Bình và vì chữ tình anh cũng không thể bỏ rơi Thu Cúc.

Dù chịu nhiều đau đớn tủi hờn, dù từ người đến trước biến thành kẻ thứ 3 đáng hận nhưng Thu Cúc vẫn không thể buông bỏ mối tình với Hoàng Nam. Có lẽ bởi cô quá tin vào những lời có cánh của người đàn ông đó, tin vào viễn cảnh hạnh phúc anh từng vẽ ra.

Chuyện tình tay ba ngang trái giữa Nam - Cúc - Bình của hơn 25 năm trước vẫn chưa dứt cho đến hiện tại. Hoàng Thiên - con trai của Hoàng Nam và Lệ Bình, vì muốn chống đối lại cha mà bỏ bê chuyện làm ăn của công ty, sa đà vào những cuộc chơi.

Anh đụng độ với Hải Yến - một nữ phóng viên trẻ, con gái cưng của đối thủ không đội trời chung với cha mình. Sau cuộc đụng độ đó, Hoàng Thiên dần nảy sinh tình cảm và theo đuổi Hải Yến. Điều này khiến mối quan hệ giữa Hải Yến và người yêu cô - Đăng Khôi rạn nứt.

Cùng lúc đó, Hoàng Thiên cũng phát hiện ra Đăng Khôi không yêu Hải Yến mà chỉ đang lợi dụng cô để trả thù cho cha mẹ mình. Đăng Khôi ngoại tình với Ánh Tuyết - em gái cùng cha khác mẹ với Hoàng Thiên, cũng là con riêng của ông Hoàng Nam và bà Thu Cúc.

Xem thêm
Trưng bày 70 tác phẩm mỹ thuật về lịch sử chiến dịch Điện Biên Phủ

Ngày 26/4, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam khai mạc triển lãm ‘Đường lên Điện Biên’ nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Vượt lên chính mình

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq trong khuôn khổ vòng tứ kết giải U23 Châu Á 2024 sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 27/4/2024 trận sân vận động Al Janoub.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm