| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Cuộc chiến thượng lưu - Penthouse phần 2

Lịch phát sóng Cuộc chiến thượng lưu - Penthouse phần 2

Chủ Nhật 07/03/2021 , 15:04 (GMT+7)

Dưới đây là lịch phát sóng bộ phim Cuộc chiến thượng lưu - Penthouse phần 2 đầy đủ và chi tiết nhất. Phim sẽ phát sóng trên kênh nào? phát lúc mấy giờ?

Lịch phát sóng Cuộc chiến thượng lưu - Penthouse phần 2

Lịch phát sóng Cuộc chiến thượng lưu - Penthouse phần 2

Phim Cuộc chiến thượng lưu - Penthouse phần 2 phát trên kênh nào?

Cuộc chiến thượng lưu - Penthouse phần 2 sẽ tiếp nối phần một đã kết thúc với những tình tiết vẫn còn dở dang khiến khán giả vô cùng chờ đợi.

Phần 2 phim Cuộc chiến thượng lưu - Penthouse sẽ lên sóng từ ngày 19/2/2021 trên kênh VieON.

Phim Cuộc chiến thượng lưu - Penthouse phát lúc mấy giờ?

Bộ phim Cuộc chiến thượng lưu - Penthouse phần 2 cũng duy trì lịch phát sóng ở phần 1, sẽ được phát vào lúc 22h30 thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên kênh VieON.

Ngoài ra, Cuộc chiến thượng lưu - Penthouse phần 2 sẽ bao gồm 12 tập, sẽ được chiếu các tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên kênh SBS từ ngày 19/2-27/3.

Dàn diễn viên phim Cuộc chiến thượng lưu - Penthouse

Bộ phim Cuộc chiến thượng lưu - Penthouse phần 2 được đạo diễn bởi Joo Dong-min và được viết bởi Kim Soon-ok. Bộ phim có dàn diễn viên nổi tiếng như: Lee Ji-ah, Kim So-yeon, Eugene, Um Ki-joon, Park Eun-seok và Yoon Jong-hoon. Cùng nhiều diễn viên phụ khác.

Phần 2 hứa hẹn những tình tiết tranh đấu kịch tính giữa hai phe chính diện và phản diện. Bên cạnh đó phim cũng xuất hiện nhiều tuyến nhân vật mới, tạo thêm phần hấp dẫn cho Cuộc Chiến Thượng Lưu - Penthouse phần 2.

Nội dung phim Cuộc chiến thượng lưu - Penthouse

Bộ phim Cuộc chiến thượng lưu - Penthouse (tên tiếng Hàn: 펜트하우스, tên tiếng Anh: The Penthouse: War in Life) là bộ phim một bộ phim truyền hình Hàn Quốc ra mắt năm 2020.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về cuộc chiến bất động sản và trình độ giáo dục, khát vọng trở thành vị trí số 1. Miêu tả sự đoàn kết và sự trả thù của những người phụ nữ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc trở thành ác nữ để bảo vệ bản thân và con cái của họ.

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.