| Hotline: 0983.970.780

Chương trình Sao nhập ngũ

Lịch phát sóng Sao nhập ngũ 2022 trên QPVN, SCTV6

Thứ Năm 03/03/2022 , 17:20 (GMT+7)

Dưới đây là lịch phát sóng Sao nhập ngũ 2022 đầy đủ và chi tiết nhất. Chương trình Sao nhập ngũ 2022 sẽ phát sóng trên kênh nào? phát lúc mấy giờ?

Chi tiết lịch chiếu chương trình Sao nhập ngũ 2022 mới và đầy đủ nhất

Chi tiết lịch chiếu chương trình Sao nhập ngũ 2022 mới và đầy đủ nhất

Sao nhập ngũ 2022 phát trên kênh nào?

Chương trình Sao nhập ngũ 2022 do Viettel Media sản xuất và phát hành, được phát sóng trực tiếp trên kênh QPVN, SCTV6, TV360, Youtube và Mocha; bắt đầu lên sóng từ ngày 5/3/2022.

Sao nhập ngũ 2022 phát lúc mấy giờ?

Chương trình Sao nhập ngũ 2022 được phát vào lúc 12h00 trên website qpvn.vn, 20h00 trên kênh SCTV6 và 14h00 thứ 7 hàng tuần trên TV360.

Ngoài ra, chương trình còn phát sóng vào lúc 9h00 trên Mocha và 10h00 Chủ nhật hàng tuần trên kênh youtube của Sao nhập ngũ - QPVN channel.

Chương trình Sao nhập ngũ 2022

Sao nhập ngũ là chương trình truyền hình thực tế về quân đội đầu tiên tại Việt Nam với sự tham gia của các nhân vật là những người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực: truyền hình, sân khấu, âm nhạc.

Chương trình được chia làm nhiều mùa, mỗi mùa sẽ có sự tham gia của các nhân vật khách mời, cùng trải nghiệm những thử thách thực sự trong môi trường huấn luyện quân đội.

Khi tham gia vào chương trình, các nhân vật trải nghiệm sẽ trở thành một người quân nhân chính thức trong Quân đội nhân dân Việt Nam với thời gian là 7 ngày; họ phải chấp hành nghiêm và tử tế tất cả các quy định, chế độ sinh hoạt, nội dung huấn luyện và kỷ luật của quân đội như những người quân nhân khác.

Trailer chương trình Sao nhập ngũ 2022. Video: QPVN

Khác hoàn toàn với các mùa Sao nhập ngũ trước đây khi chỉ có từ 4 đến 6 nghệ sĩ tham gia trải nghiệm, Sao nhập ngũ 2022 quy tụ 8 nghệ sĩ trong nhiều lĩnh vực: người mẫu Minh Tú, ca sĩ Anh Tú, ca sĩ Hòa Minzy, ca sĩ Cara, ca sĩ S.T Sơn Thạch, diễn viên Puka, diễn viên Duy Khánh và streamer Độ Mixi.

Tám nghệ sĩ trải nghiệm sẽ được tham gia nội dung tổng hợp của 4 đơn vị: bộ binh, tăng thiết giáp, pháo binh, trinh sát. Trong khi đó tại các mùa trước, nghệ sĩ trải nghiệm chỉ tham gia 1 nội dung đặc thù tại 1 đơn vị cụ thể.

Phối hợp cùng 8 khách mời tham gia trải nghiệm là 14 chiến sĩ được tuyển chọn kỹ lưỡng trong vòng 2 tháng, cộng thêm 2 tháng tập huấn để hỗ trợ tốt nhất trong quá trình ghi hình. Trong đó, Đại đội trưởng và Trung đội trưởng - 2 người đứng đầu trực tiếp huấn luyện 8 nghệ sĩ được tuyển chọn trong 100 ứng viên xuất sắc nhất.

Không chỉ thế, khi tham gia các nội dung khác nhau, 8 nghệ sĩ còn được tiếp xúc và được hỗ trợ bởi hàng trăm cán bộ chiến sĩ thuộc mỗi đơn vị trải nghiệm.

Link xem trực tiếp Sao nhập ngũ 2022

Dưới đây là những link xem trực tiếp Chương trình Sao nhập ngũ 2022, khán giả có thể tham khảo:

- QPVN: http://qpvn.vn/tv.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/qpvn-hd?ch=19&c=0

- SCTV6: https://www.sctv.com.vn/chuong-trinh/sctv6/

- YouTube: https://www.youtube.com/c/saonhapngu-qpvn/videos

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.