| Hotline: 0983.970.780

Liên quan đến các vụ phá rừng đầu nguồn Đa Nhim: Sẽ kỷ luật nhiều cán bộ

Thứ Hai 13/06/2011 , 10:37 (GMT+7)

Theo nguồn tin từ Huyện ủy Lạc Dương, dự kiến đến cuối tháng 6 này, huyện Lạc Dương (Lâm Đồng) sẽ tổ chức cuộc họp để xem xét về việc kỷ luật 19 cá nhân và một tập thể có liên quan đến các vụ phá rừng (chủ yếu là rừng đầu nguồn Đa Nhim) xảy ra trên địa bàn huyện Lạc Dương trong thời gian gần đây.

Theo đề nghị mới nhất của cơ quan chức năng, 19 cá nhân bị xem xét kỷ luật là các cán bộ cấp xã, cán bộ Hạt Kiểm lâm Lạc Dương và Ban Quản lý rừng phòng hộ đầu nguồn Đa Nhim; hình thức kỷ luật được đề xuất là từ khiển trách đến cảnh cáo. Được biết, từ năm 2005 đến nay, trên địa bàn huyện Lạc Dương có gần 300ha rừng bị tàn phá; trong đó, đáng kể là rừng đầu nguồn Đa Nhim dọc theo quốc lộ 723 (Đà Lạt – Nha Trang) thuộc địa bàn huyện Lạc Dương đã giao cho các doanh nghiệp kinh doanh.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cơn mưa bất chợt 'giải nhiệt' ở Bình Dương

Sau nhiều ngày nắng nóng liên tục, cơn mưa bất chợt xuất hiện đã làm dịu đi cái nóng gay gắt cho người dân ở Bình Dương.