| Hotline: 0983.970.780

Liên tục phát hiện nhiều gói nghi ma túy trôi dạt vào bờ biển

Thứ Ba 09/04/2024 , 19:14 (GMT+7)

Tiền Giang Người dân và lực lượng làm nhiệm vụ đã phát hiện và thu giữ gần 90 vật thể trôi dạt vào bờ biển. Phần lớn các vật này có chứa chất ma túy cocaine.

Thông tin từ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Tiền Giang cho biết, mấy ngày gần đây người dân ven biển Gò Công liên tục phát hiện nhiều vật nghi chất ma túy trôi dạt vào bờ biển và trình báo cơ quan chức năng thu giữ, xử lý.

Những ngày qua, ngành chức năng và lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện gần 90 vật thể nghi là ma túy. Ảnh: CTV.

Những ngày qua, ngành chức năng và lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện gần 90 vật thể nghi là ma túy. Ảnh: CTV.

Sáng ngày 7/4, bà T.T.D cư ngụ ấp Bắc 1, xã Tân Điền, huyện Gò Công Đông đi nhặt ve chai tại khu vực bãi rác thuộc ấp Xóm Rẫy, xã Kiểng Phước, huyện Gò Công Đông thì phát hiện 1 vật nghi là có chất ma tuý. Sau đó, bà D đã nhanh chóng trình báo và giao nộp cho cơ quan chức năng.

Tiếp đó, ngày 8/4, người phụ nữ này tiếp tục phát hiện thêm 1 vật tương tự cũng tại khu vực trên nên trình báo ngay cho Công an xã và Đồn Biên phòng Kiểng Phước tiếp nhận thu giữ.

Ngày 8/4, anh N.V.T cư ngụ ấp Cầu Xây, xã Kiểng Phước khi nhặt ve chai tại bãi biển gần khu vực Trạm Kiểm soát biên phòng Vàm Láng thì phát hiện 1 vật nghi có chất ma túy nên mang đến trình báo và giao cho Trạm Kiểm soát biên phòng Vàm Láng tiếp nhận.

Các vật thể kể trên được Đồn Biên phòng Kiểng Phước phối hợp Công an xã Kiểng Phước, huyện Gò Công Đông tiếp nhận, bàn giao công an tỉnh xử lý theo quy định.

Phần lớn các vật này có chứa chất ma túy cocaine. Ảnh: CTV.

Phần lớn các vật này có chứa chất ma túy cocaine. Ảnh: CTV.

Hiện nay, Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh Tiền Giang chỉ đạo các đơn vị  trực thuộc tiếp tục phối hợp cùng với các lực lượng chức năng tăng cường tuần tra kiểm soát vùng biển, kịp thời phát hiện vật chứa chất ma túy trôi dạt trên biển vào bờ. Đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền cho người dân nâng cao nhận thức về tội phạm ma túy, kịp thời phát hiện các vật thể lạ thông báo cho các lực lượng chức nặng để xử lý.

Những ngày qua, người dân ven biển Gò Công và lực lượng làm nhiệm vụ đã phát hiện và thu giữ gần 90 vật thể trôi dạt vào bờ biển. Phần lớn các vật này có chứa chất ma túy cocaine.

Xem thêm
Bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị khóa 13

Trung ương bầu bổ sung ông Lê Minh Hưng, Đỗ Văn Chiến, Nguyễn Trọng Nghĩa và bà Bùi Thị Minh Hoài vào Bộ Chính trị.

Bộ trưởng Lê Minh Hoan: 'Cần có các giải pháp tiếp cận thị trường nông sản tổng quan hơn'

Đây là ý kiến kết luận của Bộ trưởng Lê Minh Hoan, Trưởng Ban Chỉ đạo chất lượng, ATTP và phát triển thị trường, tại phiên họp lần thứ nhất của ban.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Sóc Trăng đề nghị các địa phương đăng ký nhu cầu sử dụng cát biển

Sóc Trăng đề nghị 28 tỉnh, thành đăng ký nhu cầu sử dụng cát biển của tỉnh phục vụ các dự án được áp dụng cơ chế đặc thù theo Nghị quyết của Quốc hội.