| Hotline: 0983.970.780

Lifsap hỗ trợ xây hầm biogas

Thứ Sáu 16/08/2013 , 10:08 (GMT+7)

Từ nay đến cuối năm 2013 dự án Lifsap sẽ tiếp tục hỗ trợ cho người chăn nuôi triển khai làm thêm 237 công trình biogas.

Theo Sở NN-PTNT Đồng Nai, từ đầu năm đến nay, Dự án cạnh tranh ngành chăn nuôi và an toàn thực phẩm (Lifsap) đã hỗ trợ các hộ chăn nuôi ở TX Long Khánh và 2 huyện Xuân Lộc, Thống Nhất triển khai làm được 63 công trình biogas (khí sinh học).

Từ nay đến cuối năm 2013 dự án Lifsap sẽ tiếp tục hỗ trợ cho người chăn nuôi ở những địa phương này triển khai làm thêm 237 công trình biogas.

Được biết, từ năm 2011 dự án Lifsap đã triển khai hỗ trợ cho các hộ chăn nuôi ở Đồng Nai và đến cuối năm 2015 dự án sẽ hỗ trợ khoảng 600 công trình biogas nhằm giảm ô nhiễm trong chăn nuôi…

Xem thêm
Quan điểm trái chiều về kiểm kê khí nhà kính lĩnh vực chăn nuôi

Hội Chăn nuôi Việt Nam kiến nghị chưa đưa lĩnh vực, cơ sở chăn nuôi vào danh mục phải kiểm kê khí nhà kính trong giai đoạn hiện nay.

Cục trưởng Cục Thú y: ‘Không có lợi ích nhóm trong hoạt động kiểm dịch động vật’

Trước thông tin có lợi ích nhóm trong hoạt động kiểm dịch động vật, Cục trưởng Cục Thú y Nguyễn Văn Long đã đối thoại với các doanh nghiệp để làm rõ tin đồn này.

Trồng sầu riêng nghịch vụ, kiếm tiền tỷ mỗi năm

CẦN THƠ Một kỹ sư nông nghiệp có bí quyết xử lý sầu riêng nghịch vụ, tận dụng khoảng trống thị trường để bán được giá cao, mang về doanh thu tiền tỷ mỗi năm.

Lãi gấp đôi khi chuyển sang trồng rau thủy canh

HẢI PHÒNG Mạnh dạn chuyển sang ứng dụng công nghệ mới trong trồng rau, Hợp tác xã nông nghiệp Thái Sơn đã thu được lợi nhuận gấp đôi bình thường ngay trong vụ đầu tiên.

Bình luận mới nhất