| Hotline: 0983.970.780

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Lời chúc ngày Nhà giáo Việt Nam hay tặng bố, thầy, bạn trai

Thứ Bảy 20/11/2021 , 08:52 (GMT+7)

Dưới đây là những lời chúc hay và ý nghĩa tặng bố, chồng, thầy, bạn trai nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 mà các bạn có thể tham khảo.

Những lời chúc ngày Nhà giáo Việt Nam hay và ý nghĩa 2021 dành tặng cho Bố, chồng, thầy,người yêu

Những lời chúc ngày Nhà giáo Việt Nam hay và ý nghĩa 2021 dành tặng cho Bố, chồng, thầy,người yêu

Lời chúc 20/11 hay và ý nghĩa dành tặng thầy

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng em chúc thầy dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và luôn yêu thương chúng em như bây giờ!

Nhân ngày 20/11, em chúc thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

Em cảm ơn thầy vì luôn là ngọn hải đăng soi sáng, dẫn đường cũng như truyền cảm hứng cho em để em luôn nỗ lực trong học tập và trong cuộc sống. Thầy là người mà em đáng kính nhất.

Cảm ơn thầy vì không chỉ là người dạy dỗ, mà còn là người bạn thân thiết của con. Cảm ơn thầy vì đã trở thành nơi tin cậy, nơi tràn đầy yêu thương để con sẵn sàng chia sẻ mọi vấn đề. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, con và bố mẹ con kính chúc thầy luôn mạnh khỏe, luôn tươi vui để học trò luôn được lắng nghe những bài giảng của thầy.

Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi đến thầy lời chúc chân thành nhất; và cảm ơn thầy đã dìu dắt chúng em đến với những bến bờ kiến thức mới mẻ.

Thầy là người giáo viên chủ nhiệm tâm huyết nhất mà em đã từng gặp và được may mắn là học trò của thầy. Nhân ngày đặc biệt này, em xin kính chúc thầy luôn hạnh phúc, mạnh khỏe và gặt hái được nhiều thành công!

Nhân Ngày nhà giáo Việt Nam, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến thầy, chúc cho tất cả thầy cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn, và thành công trên con đường dạy học của mình.

Chúc các thầy/cô giáo luôn vững vàng "tâm - trí - lực" để chèo lái từng thế hệ học trò đến bến bờ tri thức. Em luôn lấy tấm gương về tri thức và tấm lòng bao dung của cô để phấn đấu trở thành một cô giáo tốt. Cảm ơn cô vì tất cả những gì cô đã dành cho chúng em suốt thời gian qua.

Thầy không chỉ dạy con những kiến thức trong sách vở mà còn dạy con kiến thức trong cuộc sống. Con thật hạnh phúc và cảm thấy may mắn khi được người thầy là thầy. Nhân ngày 20/11, con xin gửi tới thầy lời chúc tốt đẹp nhất.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em xin cảm ơn thầy đã truyền lại cho em những bài học quý giá, những lời dạy của thầy luôn khắc ghi trong tâm trí em. Chúc thầy luôn luôn trẻ trung, vui vẻ và khỏe mạnh như bây giờ.

Lời chúc ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 cảm động dành tặng bố

Chúc mừng bố yêu của con nhân Nhà giáo Việt Nam 2021! Con mong sao bố luôn mạnh khỏe và bình an không chỉ trong ngày này mà còn nhiều nhiều ngày về sau nữa bố nhé!

Bố đã luôn là một người chồng tốt, một người cha tốt và người thầy tận tụy. Chúng con yêu bố rất nhiều! Hôm nay là ngày Nhà giáo Việt Nam, con chúc bố mãi mãi hạnh phúc, yêu đời yêu nghề và có cười thật nhiều hơn nữa!

Qua mỗi năm hoàn thành chuyến đò đưa bao thế hệ qua sông, tóc cha lại điểm thêm bạc. Mong rằng cha và các thầy cô luôn giữ gìn sức khỏe để tiếp tục giữ vững tay chèo đưa những thêm nhiều chuyến đò cập bến.

Lời chúc 20/11 ngắn gọn và lãng mạn cho chồng

Em yêu anh, người đàn ông của gia đình, người thầy trên giảng đường. Dù có thế nào em cũng sẽ luôn ở bên và ủng hộ anh, chúc anh ngày 20/11 thật vui vẻ, nhiều hạnh phúc và luôn luôn mỉm cười như khi bên em nhé.

Chồng yêu à, hôm nay là ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày tôn vinh nghề cao quý mà anh đang theo đuổi. Em chỉ biết chúc anh luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, và luôn là bờ vai cho vợ và con dựa vào mỗi khi mệt mỏi. Chồng vừa là người chồng và ông bố tuyệt vời chồng biết không.

Chúc anh, một nửa của đời em luôn hạnh phúc, yêu đời, yêu nghề. Cảm ơn anh đã luôn là người chồng mẫu mực chăm lo cho gia đình, người thầy tận tậm dạy dỗ các em học sinh. Mãi yêu anh, chồng yêu à!

Lời chúc 20/11 hay cho bạn trai

Chúc anh luôn trẻ trung, vui tươi để mãi là người thầy xì-tin nhất, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh.

Nhân ngày 20/11, em chúc anh luôn vui vẻ, trẻ trung để đưa các em học sinh bước đi trên con đường chinh phục tri thức khó khăn này. Chúc cho chặng đường phía trước của chúng mình sẽ luôn thành công.

Anh yêu! Đã có lần anh nói với em, em là người đem đến cho anh những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho anh rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì em sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày thật đẹp đối với anh! Chúc thầy giáo của em luôn vui vẻ trong ngày lễ lớn 20/11.

Xem thêm
Phú Thọ dự kiến giảm 48 đơn vị hành chính cấp xã

Trong giai đoạn 2023-2025 tỉnh Phú Thọ dự kiến sắp xếp 80 đơn vị hành chính cấp xã để thành lập 32 đơn vị hành chính, sau sắp xếp giảm 48 đơn vị.

Chia nước theo thứ tự ưu tiên

Do nắng hạn kéo dài, không có mưa đã khiến các hồ đập cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Bình Thuận dự kiến sẽ cắt giảm hơn 15.000ha lúa trong vụ hè thu tới.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...

Bình luận mới nhất