| Hotline: 0983.970.780

Ngày Quốc tế điều dưỡng 12/5

Lời chúc ngày Quốc tế điều dưỡng 12/5 hay và ý nghĩa nhất

Thứ Năm 12/05/2022 , 09:39 (GMT+7)

Dưới đây là những lời chúc ngày Quốc tế điều dưỡng 12/5 hay và ý nghĩa nhất năm 2022 dành tặng anh, chị, em, và đồng nghiệp mà bạn có thể tham khảo.

Những lời chúc ngày Quốc tế điều dưỡng 12/5 hay và ý nghĩa nhất năm 2022

Những lời chúc ngày Quốc tế điều dưỡng 12/5 hay và ý nghĩa nhất năm 2022

- Chúc các anh chị điều dưỡng luôn tự hào về nghề nghiệp của mình, luôn tận tâm chăm sóc người bệnh, cảm thông, chia sẻ, đau nỗi đau của người bệnh và cùng chung tay xây dựng hình ảnh thương hiệu của Bệnh viện "Đổi mới - Khẳng định - Phát triển".

- Nhân ngày Quốc tế điều dưỡng 12/5, chúc các anh chị nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui, hạnh phúc để hết lòng phục vụ người bệnh.

- Người ta nói rằng: "Phía sau một người bác sĩ giỏi là một người điều dưỡng giỏi". Chưa từng có một ca bệnh nào thành công mà lại thiếu đi bóng dáng của những người điều dưỡng. Chúc mừng ngày Quốc tế điều dưỡng, chúc các anh chị điều dưỡng luôn tận tụy, hết mình và thật nhiều sức khỏe.

- Hôm nay là ngày 12/5, ngày tôn vinh những người điều dưỡng tận tâm, hết lòng vì người bệnh. Họ chính là những chiến binh thầm lặng, luôn không ngừng nỗ lực để chăm sóc tốt nhất cho những người bệnh. Xin chúc những người điều dưỡng luôn mạnh khỏe, thành công trong cả công việc và cuộc sống hằng ngày.

- Nhân ngày Quốc tế điều dưỡng 12/5, xin gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các điều dưỡng viên. Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Dù bạn đang công tác ở vị trí nào thì hãy luôn nhớ rằng nghề của bạn thật đáng trân quý, hãy nỗ lực hơn nữa bạn nhé.

- Chúc mừng ngày Quốc tế điều dưỡng, chúc những người đang làm công việc ý nghĩa này có thật nhiều sức khỏe và niềm vui. Cảm ơn các bạn đã luôn làm đẹp cho đời!

- Nhân ngày Quốc tế điều dưỡng 12/5, xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các cô, bác, anh chị đã và đang làm công việc điều dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho người bệnh. Chúc mọi người thật nhiều sức khỏe, luôn thành công và đam mê với nghề.

- Nhân ngày 12/5 - ngày tôn vinh những người Quốc tế điều dưỡng, xin gửi lời cảm ơn đến các điều dưỡng viên vì tất cả những cố gắng, nỗ lực và hi sinh thầm lặng cho người bệnh. Chúc bạn có một ngày 12/5 thật vui vẻ và luôn thành công trong cuộc sống.

- Bạn có biết không, bạn luôn truyền cảm hứng cho người bệnh chúng tôi bằng sự ân cần, chu đáo và cả sự nhẫn nại. Cảm ơn bạn vì tất cả những hi sinh thầm lặng này. Chúc bạn có một ngày Quốc tế điều dưỡng thật ý nghĩa.

- Bạn có biết là công việc của bạn rất tuyệt vời không? Chính bạn đã mang đến niềm tin, sức khỏe cho người bệnh. Chính bạn đã truyền động lực để họ có thể cố gắng chiến đấu với bệnh tật mỗi ngày. Xin cảm ơn vì tất cả. Chúc bạn một ngày 12/5 nhiều niềm vui và hạnh phúc.

- Nhân ngày Quốc tế điều dưỡng, xin gửi những lời cảm ơn chân thành, lời chúc tốt đẹp nhất tới các bạn điều dưỡng đã, đang và sẽ công tác trong nhành Y. Chúc các bạn điều dưỡng luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thực hiện tốt nhiệm vụ sự nghiệp chăm sóc sức khỏe người dân.

- Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói: "Y tá là những chiến sỹ đánh giặc ốm để bảo vệ sự tráng kiện của giống nòi, những chiến sỹ y tá phải có chí chịu khổ, chịu khó, phải giàu lòng bác ái và đức hy sinh". Cảm ơn các bạn vì đã luôn nỗ lực hết mình vì người bệnh. Chúc các bạn có một ngày lễ thật nhiều ý nghĩa.

Xem thêm
Phát triển Tiền Giang với '1 trọng tâm, 2 tăng cường, 3 đẩy mạnh'

TIỀN GIANG Theo Thủ tướng, tinh thần 'ba cùng' là 'cùng lắng nghe, thấu hiểu', 'cùng sẻ chia tầm nhìn và hành động', 'cùng làm, cùng hưởng, cùng thắng và cùng phát triển'.

Những công trình vá 'lỗ hổng' hệ thống thủy lợi bờ Nam Sông Hậu

Người dân bờ Nam Sông Hậu mong chờ âu thuyền Rạch Mọp vận hành ngăn mặn vào cuối 2024, cùng với những công trình đã được đầu tư để khép kín hệ thống thủy lợi.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Mua bán rùa quý tràn lan từ 'chợ ảo' đến đời thực

Thời gian qua, hoạt động mua bán rùa diễn ra công khai tại các cửa hàng thú cưng trên địa bàn thành phố Hà Nội, thách thức các cơ quan chức năng.

Bình luận mới nhất