| Hotline: 0983.970.780

Lừa phụ nữ khuyết tật ra cánh đồng để hiếp dâm

Thứ Hai 17/05/2021 , 19:26 (GMT+7)

Đối tượng mới mãn hạn tù vì tội hiếp dâm, nay lại tái phạm.

Đối tượng Trần Văn Thiêm

Đối tượng Trần Văn Thiêm

Ngày 17/5, Công an huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Văn Thiêm (SN 1976, trú xã Hưng Lĩnh, huyện Hưng Nguyên) về tội Hiếp dâm.

Trước đó, ngày 7/5, Công an huyện Hưng Nguyên nhận được tin báo trên địa bàn xã Hưng Lĩnh có người phụ nữ khuyết tật bị hiếp dâm. Cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc xác minh.

Theo nội dung vụ án, Trần Văn Thiêm tới nhà một phụ nữ 48 tuổi, bị câm ở cùng xóm tung tin "con của chị vừa gặp tai nạn". Sau đó Thiêm dẫn đường đưa người phụ nữ này tới nơi y bịa đặt con chị gặp nạn.

Khi đến khu vực cánh đồng vắng cách nhà khoảng một cây số, người phụ nữ bị Thiêm khống chế, cưỡng hiếp. Nạn nhân sau khi phản kháng quyết liệt đã chạy về nhà.

Được con gặng hỏi, người mẹ khuyết tật viết ra giấy, trình bày vụ việc. Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Hưng Nguyễn đã bắt Thiêm tại nhà đối tượng. Đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Được biết, cách đây 3 năm đối tượng đã từng lĩnh án 12 năm tù về tội Hiếp dâm. Đối tượng còn có một tiền án về trộm cắp tài sản.

Công an huyện Hưng Nguyên đang hoàn tất hồ sơ xử lý nghiêm đối tượng theo quy định của pháp luật.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.