| Hotline: 0983.970.780

Man United vs Burnley: Tối hậu thư cho Erik ten Hag?

Thứ Bảy 23/09/2023 , 08:49 (GMT+7)

Trận đấu giữa Burnley vs Man United trong khuôn khổ vòng 6 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 24/9/2023 trên sân vận động Old Trafford.

Man United buộc phải thắng Burnley. Ảnh: Independent.

Man United buộc phải thắng Burnley. Ảnh: Independent.

Trận Burnley vs Man United đóng vai trò đặc biệt quan trọng với đội chủ nhà khi họ buộc phải giành lấy 3 điểm trọn vẹn. 3/5 trận ở Premier League mùa này, Quỷ đỏ đã thất bại (thua Arsenal, thua Tottenham và thua Brighton) kèm thêm là trận thua 3-4 trước Bayern Munich hồi giữa tuần đang làm HLV Erik ten Hag mất điểm trầm trọng. 

Thậm chí, nhiều người đã nghĩ tới khả năng chiến lược gia người Hà Lan sẽ sớm phải rời băng ghế huấn luyện tại Man United. Do đó, mệnh lệnh của Erik ten Hag là phải giành chiến thắng trong trận Burnley vs Man United.

Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ đón Mason Mount và Sofyan Amrabat trở lại vào ngày cuối tuần. Đây được xem là những viện binh quan trọng cho tuyến giữa thảm hoạ của đội bóng áo đỏ. 

Quan trọng hơn, tiền vệ trụ cột Casemiro cần được nghỉ ngơi khi anh mặc dù ghi 2 bàn vào lưới Bayern Munich nhưng màn trình diễn của anh ở tuyến giữa là chưa đủ tốt với quá nhiều tình huống để đối phương qua mặt. 

Bên kia chiến tuyến, Burnley của HLV Vincent Kompany đang nếm trải sự khắc nghiệt của Premier League với việc họ chưa có nổi 1 chiến thắng nào sau 4 trận đã đấu với thành tích 3 thua và 1 hoà. 

Tuy nhiên, rất khó để đánh giá Burnley là một đội yếu khi họ vẫn thể hiện tinh thần rất tốt trong các trận đấu của mình. Vòng trước, Vincent Kompany cùng các học trò khiến Nottingham Forest phải sống trong sợ hãi nhưng cuối cùng chỉ có được trận hoà 1-1. 

Với 1 điểm có được ở vòng đấu vừa rồi, Burnley vẫn xếp thứ 19 trên BXH, chỉ hơn Luton, đội đang xếp bét bảng khi chưa có được điểm số nào. Sau chuyến làm khách tại London, Burnley sẽ trở về sân nhà tiếp Man United trong trận đấu ở vòng 6 Ngoại hạng Anh. 

Burnley cũng mất đi tiền đạo chơi tốt nhất của mình là Lyle Forster vì phải nhận thẻ đỏ trong màn chạm trán với Nottingham Forest. Trong khi đó, Man United vẫn sẽ lại vắng Sancho, Heaton, Diallo, Malacia, Shaw và Mainoo.

Trong trận này, Man United được dự đoán sẽ chiếm thế chủ động và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Burnley sẽ phải phòng ngự chắc chắn và chờ cơ hội phản công.

Trận đấu giữa Burnley vs Man United trong khuôn khổ vòng 6 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 24/9/2023 trên sân vận động Old Trafford.

Đội hình xuất phát dự kiến Burnley vs Man United 

Burnley (4-2-3-1): Trafford; Roberts, Dakhil, Beyer, Taylor; Cullen, Brownhill; Gudmundsson, Amdouni, Koleosho; Zaroury.

Man United (4-2-3-1): Onana; Dalot, Varane, Martinez, Reguilon; Casemiro, Eriksen; Pellistri, Fernandes, Rashford; Hojlund.

Dự đoán tỷ số Man United vs Burnley: 3-1

>>> Xem thêm: Man United thua Bayern Munich trong trận cầu 7 bàn thắng

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.