| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man United vs Brighton: Mùa giải giông bão cho Erik ten Hag

Chủ Nhật 07/08/2022 , 08:40 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man United vs Brighton trong khuôn khổ vòng 1 Premier League 2022-2023 sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 7/8/2022. 

Nhận định bóng đá Man United vs Brighton 

Man United còn nhiều sự ngổn ngang trước mùa giải mới và họ còn quá nhiều vấn đề cần được tân HLV Erik ten Hag giải quyết. 

Tuy nhiên, mùa giải mới đã khai màn với trận Man United vs Brighton. Erik ten Hag hiểu rằng ông cần phải tạm thời để các vấn đề khác sang một bên để tập trung giành lấy 3 điểm đầu tiên. 

Brighton được dự đoán sẽ gây nhiều khó khăn cho Man United. 

Brighton được dự đoán sẽ gây nhiều khó khăn cho Man United. 

Man United thực tế đã lột xác dưới thời chiến lược gia người Hà Lan. Họ trải qua các trận giao hữu khá thành công với thành tích 3 chiến thắng, 2 trận hoà và 1 trận thua. Đáng chú ý, các đối thủ của họ là Liverpool, Aston Villa, Atletico Madrid, Rayo Vallecano đều thực sự đáng gờm dù trong những trận đấu chỉ mang tính chất giao hữu. 

Tuy nhiên, khi trở lại với giải Ngoại hạng Anh, Erik ten Hag chưa có kinh nghiệm cầm quân và ông phải nhanh chóng đưa ra những quyết sách hợp lý về cả con người lẫn chiến thuật cho Quỷ đỏ. 

Với việc mở màn với đội bóng được đánh giá yếu hơn mình, chắc hẳn HLV Ten Hag sẽ đưa ra đội hình mạnh nhất để thể hiện được tham vọng của đội bóng chủ sân Old Trafford trong mùa giải năm nay. Một chiến thắng sẽ là lời khẳng định đanh thép cho các đối thủ tại mùa giải năm nay phải dè chừng tới Man United.

Bên kia chiến tuyến, dưới thời HLV Graham Potter, đội chủ sân AMEX thi đấu khởi sắc trong mùa trước. Khi chạm trán với chính Man United, Brighton để thua 1-2 trong trận lượt đi nhưng sau đó thắng lại tới 4-0 trong giai đoạn cuối mùa. 

Mùa Hè vừa qua, Brighton đã trải qua 5 trận giao hữu với thành tịch 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ phải nhận vỏn vẹn 1 thất bại. Đây là một kết quả không tệ, và giúp Chim mòng biển có bước chạy đà ấn tượng trước thềm mùa giải 2022/23.

Điều quan trọng là Man United sẽ không có được tiền đạo ưng ý trong trận đấu khi Anthony Martial - người được dự đoán đá chính lại bất ngờ tái phát chấn thương và không thể ra sân. Cristiano Ronaldo là phương án thay thế quan trọng nhưng những vấn đề liên quan đến thái độ và thể lực của anh khiến chiến lược gia người Hà Lan không khỏi lo lắng. 

Brighton cũng vừa chia tay hậu vệ trái xuất sắc nhất của họ là Marc Cucurella và đây thực sự là tin vui cho Quỷ đỏ. Mùa trước, chính hậu vệ người Tây Ban Nha đã đóng góp 1 bàn trong trận thắng 4-0 của Brighton trước Man United. 

Trận đấu giữa Man United vs Brighton trong khuôn khổ vòng 1 Premier League 2022-2023 sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 7/8/2022. 

Đội hình dự kiến

Man United (4-2-3-1): De Gea; Maguire, Lindelof, Malacia, Dalot; Van de Beek, Fred; Sancho, Bruno, Rashford; Ronaldo.

Brighton (4-5-1): Sanchez; Veltman, Dunk, Webster, March; Mac Allister, Caicedo, Gross, Trossard, Mwepu; Wellbeck.

Dự đoán: Man United thắng 2-0 

>>> Xem thêm: Dàn tân binh của Barcelona nguy cơ không được đá La Liga

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

20 đội tranh giải bóng đá nam công nhân tỉnh Bình Dương

Giải khởi tranh ngày 19/5, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân và Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương lần thứ VIII.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.