| Hotline: 0983.970.780

Đại chiến Newcastle United vs Man City

Thứ Tư 27/09/2023 , 16:00 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man City vs Newcastle United trong khuôn khổ Carabao Cup 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 28/9/2023 trên sân vận động St James' Park. 

Trận cầu tâm điểm ở vòng ba Carabao Cup 2023/2024 sẽ là màn đối đầu không khoan nhượng giữa Newcastle United vs Man City. Ở thể thức loại trực tiếp, chắc chắn 2 đội cần cống hiến những gì tốt nhất để giành vé đi tiếp. 

Erling Haaland có thể toả sáng trước Newcastle United? Ảnh: Telegraph.

Erling Haaland có thể toả sáng trước Newcastle United? Ảnh: Telegraph.

Tại Premier League mùa này, Man City và Newcastle United đã gặp nhau trên sân Etihad và đoàn quân của HLV Pep Guardiola giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu bằng bàn thắng của Julian Alvarez. Chính vì thế, Eddie Howe và các học trò rất nóng lòng có thể phục thù các nhà ĐKVĐ tại đấu trường Carabao Cup. 

Man City đang dẫn đầu giải đấu cao nhất nước Anh với phong độ huỷ diệt khi họ toàn thắng sau 6 trận kể từ đầu mùa, ghi được 16 bàn thắng và lọt lưới vỏn vẹn 3 bàn. 

Trong khi đó, Newcastle United chỉ xếp ở vị trí thứ 8 với 9 điểm sau 6 trận (3 thắng và 3 thua) nhưng cũng kịp mang về 16 bàn thắng cùng 7 bàn thua. Rõ ràng, hàng công của Chích choè là điều giúp họ tự tin khi đối đầu với The Citizens. 

Newcastle United cũng vừa có màn thị uy sức mạnh và chạy đà cho đại chiến không khoan nhượng với Man City tại Premier League khi họ vừa đánh bại Sheffield United trên sân khách với tỷ số 8-0, với 8 cầu thủ khác nhau ghi bàn trong một trận đấu ở Premier League lần đầu tiên trong lịch sử, đây cũng là chiến thắng trên sân khách có cách biệt lớn nhất của Newcastle ở kỷ nguyên Premier League.

Xét về lịch sử đối đầu, hai đội đã gặp nhau 5 lần ở Carabao Cup, bao gồm cả trận chung kết 1975-76 nơi Man City đã giành chiến thắng. Trong lần gặp nhau cuối cùng cúp này, Newcastle đã giành chiến thắng 2-0 trên sân khách vào năm 2014.

Dù phải đá trên sân khách nhưng dĩ nhiên, các nhà ĐKVĐ Man City được đánh giá cao hơn một chút so với Newcastle United và nhiều khả năng đoàn quân của HLV Pep Guardiola có thể giành lấy tấm vé đi tiếp tại đấu trường Carabao Cup. 

Về tình hình lực lượng, Joelinton, Emil Krafth và Joe Willock chấn thương và sẽ vắng mặt trong trận đấu tại vòng ba Carabao Cup. Trong khi đó, Man City cũng sẽ không có 2 cầu thủ quan trọng là Kevin De Bruyne và Bernardo Silva. 

Trận đấu giữa Man City vs Newcastle United trong khuôn khổ Carabao Cup 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 28/9/2023 trên sân vận động St James' Park. 

Trong diễn biến khác, trận đấu giữa Chelsea vs Brighton trong khuôn khổ Carabao Cup 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 27/9/2023 trên sân vận động Stamford Bridge.

HLV Mauricio Pochettino có lẽ đang cảm thấy những áp lực lớn dần với chiếc ghế của ông tại CLB Chelsea sau chuỗi thành tích bết bát đầu mùa. 

Nhiều chuyên gia cho rằng, trận Chelsea vs Brighton sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định vấn đề đi hay ở dành cho chiến lược sinh năm 1973. Do đó, chiến thắng chắc chắn là điều ông hướng đến trước đối thủ tại Carabao Cup. 

Đội hình xuất phát dự kiến Newcastle United vs Man City

Newcastle (4-3-3): Pope; Trippier, Schar, Botman, Burn; Longstaff, Guimaraes, Anderson; Almiron, Wilson, Barnes.

Man City (4-2-3-1): Ortega; Walker, Akanji, Gvardiol, Sergio Gomez; Phillips, Nunes; Doku, Lewis, Bobb; Haaland.

Dự đoán tỷ số Newcastle United vs Man City: 3-2

>>> Xem thêm: Newcastle United xô đổ loạt kỷ lục sau chiến thắng 8 sao

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.