| Hotline: 0983.970.780

Mang Tết Trung thu đến các em nhỏ tại Bệnh viện đa khoa Nông nghiệp

Thứ Sáu 17/09/2021 , 08:17 (GMT+7)

Hơn 5.000 khẩu trang N95, 5.000 khẩu trang y tế và gần 800 suất quà Trung thu được trao cho các em thiếu nhi, bệnh nhân và đội bác sỹ, nhân viên y tế.

Hơn 5.000 khẩu trang N95, 5.000 khẩu trang y tế và gần 800 suất quà Trung thu đến tận tay các em thiếu nhi, bệnh nhân và đội ngũ y, bác sĩ. Ảnh: ĐTN.

Hơn 5.000 khẩu trang N95, 5.000 khẩu trang y tế và gần 800 suất quà Trung thu đến tận tay các em thiếu nhi, bệnh nhân và đội ngũ y, bác sĩ. Ảnh: ĐTN.

Ngày 16/9, Đoàn Thanh niên Bộ NN-PTNT phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp (Thanh Trì, Hà Nội) tổ chức chương trình “Trung thu đoàn viên”. Trao những phần quà ý nghĩa cho các em thiếu nhi, bệnh nhân chạy thận đang điều trị và gia đình các bác sĩ, nhân viên y tế đang công tác tại Bệnh viên Đa khoa Nông nghiệp.

Đây là hoạt động tiếp nối chương trình “Ấm áp suất cơm mùa dịch”, do Đoàn Thanh niên Bộ NN-PTNT tổ chức. Với mong muốn chia sẻ, động viên, tiếp sức với đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế của Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại đây, trong thời điểm nhiều khó khăn bủa vây do dịch Covid-19.

Trong chương trình, Đại diện Đoàn Thanh niên Bộ NN-PTNT cùng với Ban Giám đốc, lãnh đạo các khoa, phòng của bệnh viện, đã trao tặng 5.000 khẩu trang N95, 5.000 khẩu trang y tế và gần 800 suất quà Trung thu đến tận tay các em thiếu nhi, bệnh nhân và đội ngũ y, bác sĩ.

Trong thời gian vừa qua, sau khi có thông tin Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp phải tiến hành phong tỏa tạm thời do phát có ca nhiễm Covid-19. Gần 400 bệnh nhân và người nhà bệnh nhân mắc kẹt tại đây. Trong đó, đa số là các bệnh nhân nặng, thời gian điều trị kéo dài, hoàn cảnh gia đình gặp nhiều khó khăn.

Đây là hoạt động tiếp nối chương trình 'Ấm áp suất cơm mùa dịch', do Đoàn Thanh niên Bộ NN-PTNT tổ chức. Với mong muốn chia sẻ, động viên, tiếp sức với đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế của Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại đây. Ảnh: ĐTN.

Đây là hoạt động tiếp nối chương trình “Ấm áp suất cơm mùa dịch”, do Đoàn Thanh niên Bộ NN-PTNT tổ chức. Với mong muốn chia sẻ, động viên, tiếp sức với đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế của Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại đây. Ảnh: ĐTN.

Trước tình hình đó, Đoàn Thanh niên Bộ NN-PTNT đã phát động phong trào kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ từ các cơ quan, đơn vị và các nhà hảo tâm, phối hợp với Khoa Dinh dưỡng (Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp) kịp thời hỗ trợ được 1.900 suất cơm miễn phí cho các bệnh nhân và người nhà có hoàn cảnh khó khăn.

Theo anh Tạ Hồng Sơn, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ NN-PTNT, với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên” tuổi trẻ Bộ NN-PTNT sẽ luôn đồng hành cùng với những lực lượng tuyến đầu trong các hoạt động, cho đến khi dịch Covid-19 được khống chế hoàn toàn.  

Hoạt động lần này nằm trong chuỗi hoạt động “San sẻ yêu thương, chiến thắng đại dịch” của Đoàn Thanh niên Bộ NN-PTNT với đa dạng các hình thức như: Hỗ trợ tiêu thụ nông sản tại các địa phương; phối hợp tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong các khu cách ly; tặng các suất cơm miễn phí hỗ trợ bệnh nhân nghèo; ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang, Điện Biên, Hải Dương, Hà Nội…

Xem thêm
Sống lại ký ức hào hùng trên tuyến đường 1C huyền thoại

KIÊN GIANG Tuyến đường 1C nối đường Hồ Chí Minh trên bộ nhằm vận chuyển hàng hóa, vũ khí, thuốc cứu thương, nhu yếu phẩm và đưa rước cán bộ chi viện cho chiến trường miền Nam.

Sơn La gặp hạn, sản lượng cây ăn quả dự kiến giảm 15%

Tình trạng hạn hán, thiếu nước đang xảy ra trên diện rộng tại các huyện, thành phố như Sốp Cộp, thành phố Sơn La, Sông Mã, Yên Châu, Quỳnh Nhai, Mai Sơn, Mường La.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

'Chiếc lược ngà' bên dòng Bến Hải

Ngày vượt sông Bến Hải sang bờ Bắc nhận quân, cô du kích 18 tuổi ngoảnh mặt quay đi khi nghe tiếng gọi của một người du kích tuổi trung niên, tóc đã điểm bạc...

Bình luận mới nhất