| Hotline: 0983.970.780

Masan Consumer hỗ trợ 200 bệnh nhân mổ mắt miễn phí

Thứ Năm 15/06/2017 , 14:59 (GMT+7)

Công ty Cổ phần hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) kết hợp với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM vừa tổ chức thực hiện chương trình “Đem lại ánh sáng cho người nghèo bị đục thủy tinh thể”, hỗ trợ 200 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn mổ mắt miễn phí.

14-53-16_1
14-53-16_2
Masan Consumer liên tục giúp nhiều bệnh nhân nghèo lấy lại ánh sáng cho đôi mắt.

Theo thống kê của bệnh viện Mắt trung ương, tại Việt Nam có hơn 70% bệnh nhân mù lòa có nguyên nhân do bệnh đục thủy tinh thể. Nếu không phát hiện và chữa trị kịp thời, tỷ lệ này sẽ còn tăng cao. Đối với bà con ở vùng sâu vùng xa, nơi điều kiện đi lại, khám chữa bệnh còn gặp nhiều khó khăn thì việc được hỗ trợ mổ đục thủy tinh thể, lấy lại ánh sáng là niềm hạnh phúc lớn lao.

Cảm thông với những khó khăn của bà con, Masan Consumer đã đồng hành cùng Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM và bệnh viện Nguyễn Trãi tổ chức thực hiện chương trình “Đem lại ánh sáng cho người nghèo bị đục thủy tinh thể”. Đợt này sẽ có 200 bệnh nhân thuộc các tỉnh thành được hỗ trợ mổ mắt miễn phí.

Ông Seokhee Won, TGĐ Masan Consumer chia sẻ: “Bên cạnh nhiệm vụ kinh doanh, chương trình an sinh xã hội là một nội dung quan trọng trong định hướng hoạt động của Công ty. Với tinh thần tương thân tương ái, Masan Consumer sẽ tiếp tục có những đóng góp nhiều hơn kinh phí tài trợ cho chương trình phẫu thuật mắt nhằm giảm tỷ lệ mù lòa, đem lại ánh sáng cho người dân. Chúng tôi mong rằng việc hỗ trợ chăm sóc y tế này đóng góp một phần nhỏ trong việc cải thiện đời sống tinh thần, sức khỏe cho bà con có hoàn cảnh khó khăn”.

Masan Consumer là một trong những công ty sản xuất thực phẩm và đồ uống hàng đầu Việt Nam. Triết lý kinh doanh của Masan Consumer là “Hàng ngày, chúng ta nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người tiêu dùng Việt Nam”.

Công ty luôn xem triết lý này là kim chỉ nam cho mọi hành động và luôn đặt người tiêu dùng làm trọng tâm. Công ty sản xuất và phân phối nhiều loại sản phẩm thực phẩm và đồ uống, bao gồm nước tương, nước mắm, tương ớt, mì ăn liền, cháo ăn liền, cà phê hòa tan, ngũ cốc ăn liền và đồ uống đóng chai.

Công ty đã phát triển danh mục sản phẩm, đội ngũ bán hàng và các kênh phân phối trong nước để thiết lập vị trí hàng đầu trong thị trường sản phẩm thực phẩm và đồ uống có thương hiệu của Việt Nam. Những thương hiệu chủ chốt của Masan Consumer bao gồm Chin-su, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Omachi, Kokomi, Komi, Vinacafé, Wake-Up, Café de Nam, Phinn, Kachi, Vĩnh Hảo và Quang Hanh.

Xem thêm
Nhiều thị trường sẽ 'theo chân' EU về quy định không gây mất rừng

Các thị trường khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ cũng sẽ theo EU bởi đây là xu thế tất yếu trong chuyển đổi xanh, giảm phát thải carbon, hướng đến phát triển bền vững.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.