| Hotline: 0983.970.780

Masan Consumer hỗ trợ 200 bệnh nhân mổ mắt miễn phí

Thứ Năm 15/06/2017 , 14:59 (GMT+7)

Công ty Cổ phần hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) kết hợp với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM vừa tổ chức thực hiện chương trình “Đem lại ánh sáng cho người nghèo bị đục thủy tinh thể”, hỗ trợ 200 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn mổ mắt miễn phí.

14-53-16_1
14-53-16_2
Masan Consumer liên tục giúp nhiều bệnh nhân nghèo lấy lại ánh sáng cho đôi mắt.

Theo thống kê của bệnh viện Mắt trung ương, tại Việt Nam có hơn 70% bệnh nhân mù lòa có nguyên nhân do bệnh đục thủy tinh thể. Nếu không phát hiện và chữa trị kịp thời, tỷ lệ này sẽ còn tăng cao. Đối với bà con ở vùng sâu vùng xa, nơi điều kiện đi lại, khám chữa bệnh còn gặp nhiều khó khăn thì việc được hỗ trợ mổ đục thủy tinh thể, lấy lại ánh sáng là niềm hạnh phúc lớn lao.

Cảm thông với những khó khăn của bà con, Masan Consumer đã đồng hành cùng Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM và bệnh viện Nguyễn Trãi tổ chức thực hiện chương trình “Đem lại ánh sáng cho người nghèo bị đục thủy tinh thể”. Đợt này sẽ có 200 bệnh nhân thuộc các tỉnh thành được hỗ trợ mổ mắt miễn phí.

Ông Seokhee Won, TGĐ Masan Consumer chia sẻ: “Bên cạnh nhiệm vụ kinh doanh, chương trình an sinh xã hội là một nội dung quan trọng trong định hướng hoạt động của Công ty. Với tinh thần tương thân tương ái, Masan Consumer sẽ tiếp tục có những đóng góp nhiều hơn kinh phí tài trợ cho chương trình phẫu thuật mắt nhằm giảm tỷ lệ mù lòa, đem lại ánh sáng cho người dân. Chúng tôi mong rằng việc hỗ trợ chăm sóc y tế này đóng góp một phần nhỏ trong việc cải thiện đời sống tinh thần, sức khỏe cho bà con có hoàn cảnh khó khăn”.

Masan Consumer là một trong những công ty sản xuất thực phẩm và đồ uống hàng đầu Việt Nam. Triết lý kinh doanh của Masan Consumer là “Hàng ngày, chúng ta nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người tiêu dùng Việt Nam”.

Công ty luôn xem triết lý này là kim chỉ nam cho mọi hành động và luôn đặt người tiêu dùng làm trọng tâm. Công ty sản xuất và phân phối nhiều loại sản phẩm thực phẩm và đồ uống, bao gồm nước tương, nước mắm, tương ớt, mì ăn liền, cháo ăn liền, cà phê hòa tan, ngũ cốc ăn liền và đồ uống đóng chai.

Công ty đã phát triển danh mục sản phẩm, đội ngũ bán hàng và các kênh phân phối trong nước để thiết lập vị trí hàng đầu trong thị trường sản phẩm thực phẩm và đồ uống có thương hiệu của Việt Nam. Những thương hiệu chủ chốt của Masan Consumer bao gồm Chin-su, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Omachi, Kokomi, Komi, Vinacafé, Wake-Up, Café de Nam, Phinn, Kachi, Vĩnh Hảo và Quang Hanh.

Xem thêm
200 xe nông sản xuất khẩu qua Lạng Sơn mỗi ngày

Theo Ban Quản lý Khu kinh tế cửa khẩu Đồng Đăng - Lạng Sơn, tình hình xuất khẩu nông sản đang ổn định và có đà tăng.

Dịch vụ rửa xe kiếm tiền triệu ngày cận Tết

Nhu cầu rửa xe để đón Tết tăng đột biến, nhiều người phải xếp hàng đợi hàng giờ mới đến lượt, dịch vụ rửa xe kiếm tiền triệu ngày cận Tết.

'Dự án BĐS du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng nhất năm 2025' gọi tên Sun Urban City Hà Nam

Dự án Sun Urban City được Hội đồng chuyên môn đánh giá cao nhờ các yếu tố: vị trí đắc địa, mô hình hoàn hảo, quy hoạch bài bản, thiết kế thông minh, sáng tạo.

5 dự án trọng điểm của TP.HCM sẽ hoàn thành trong năm 2025

Đó là Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất, đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa, 2 nút giao An Phú, Mỹ Thủy và QL50 mở rộng, tổng mức đầu tư 24.300 tỷ đồng.

Bình luận mới nhất