| Hotline: 0983.970.780

Mâu thuẫn nhỏ tại bàn nhậu, nam thanh niên dùng dao đâm bạn tử vong

Thứ Tư 23/05/2018 , 14:40 (GMT+7)

Sáng 23/5, Công an huyện Thới Bình cho biết, cơ quan CSĐT đang truy tìm Nguyễn Văn Điền (SN 2000, ngụ ấp 1, xã Thới Bình, huyện Thới Bình, Cà Mau) để điều tra làm rõ về hành vi “Giết người”.

Hiện trường vụ án mạng

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, Điền đến nhà trọ của Phan Quốc Bảo (SN 1999, tại khóm 1, thị trấn Thới Bình, huyện Thới Bình) để nhậu cùng với nhóm bạn. Trong lúc nhậu, giữa Điền và Bảo có xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến cự cải. Tuy nhiên, được nhóm bạn can ngăn, nên Điền bỏ đi ra ngoài.

Một lúc sau, Điền quay lại chỗ nhậu, rồi gọi Bảo ra ngoài nói chuyện, khi Bảo vừa đi ra thì Điền dùng dao đâm nhiều nhát vào người Bảo, khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Phát hiện vụ việc, nhóm bạn nhậu chung đã nhanh chóng đưa Bảo đến bệnh viện gần đó cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong. Vụ việc sau đó được trình báo đến cơ quan công an. Sau khi gây án Điền đã bỏ trốn khởi hiện trường.

Công an thị trấn Thới Bình phối hợp với Công an huyện Thới Bình nhanh chóng xuống khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người có liên quan để phục vụ công tác điều tra. Đồng thời, tung lực lượng truy tìm hung thủ gây án.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.