| Hotline: 0983.970.780

Mâu thuẫn sau ly hôn, chồng đánh vợ cũ đến tử vong

Thứ Hai 09/08/2021 , 11:00 (GMT+7)

Mặc dù đã ly hôn nhưng do mâu thuẫn, người chồng đến tìm đến vợ cũ để đánh, bóp cổ dẫn tới tử vong tại một phòng trọ ở Sa Pa.

Khu vực nhà trọ, nơi xảy ra vụ án giết người do mâu thuẫn sau ly hôn. Ảnh: T.L

Khu vực nhà trọ, nơi xảy ra vụ án giết người do mâu thuẫn sau ly hôn. Ảnh: T.L

Chiều tối 8/8, UBND thị xã Sa Pa (Lào Cai) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ giết người dã man. Sự việc đáng tiếc này xảy ra tại khu trọ thuộc tổ 4, phường Sa Pa, thị xã Sa Pa (Lào Cai), đặc biệt nạn nhân cũng như đối tượng gây án còn rất trẻ và là vợ chồng vừa mới ly hôn.

Cụ thể, theo thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 8/8/2021 tại nhà trọ của Giàng Thị Mé (sinh năm 1999, hộ khẩu thường trú thôn Tả Van Mông, xã Tả Van, thị xã Sa Pa), Lý A Vảng - chồng cũ của Mé (sinh năm 1994, trú tổ 2, phường Cầu Mây, thị xã Sa Pa) đã có hành vi đánh, bóp cổ Mé đến tử vong.

Giàng Thị Mé và Lý A Vảng tuy mới ly hôn, nhưng do mâu thuẫn nên đã xảy ra sự việc đáng tiếc trên. Hiện Công an thị xã Sa Pa đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xử lý, điều tra vụ án theo qui định pháp luật.

    Tags:
Xem thêm
Phạt chủ trang trại nuôi heo gần 500 triệu đồng vì xả thải ra môi trường

Hệ thống xử lý nước thải bị hư, chủ trang trại chăn nuôi heo xả trực tiếp nước thải ra môi trường thì bị công an phát hiện, lập biên bản.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.