| Hotline: 0983.970.780

Mâu thuẫn trong bữa cơm, con đâm cha tử vong

Chủ Nhật 24/09/2017 , 19:18 (GMT+7)

Đang ngồi ăn cơm cùng nhau thì giữa hai cha con ông T. xảy ra mâu thuẫn với nhau. Không kiềm chế được bản thân, người con đã dùng dao đâm cha ruột tử vong.

Gia đình đang làm lễ tang cho ông T.

Chiều 24/9, ông Nguyễn Thái Hiếu, Trưởng công an xã Hưng Đông, TP.Vinh (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn đã xảy ra vụ án nghiêm trọng khiến một người đàn ông tử vong. Nạn nhân là ông N.V.T (54 tuổi) trú tại xóm Mỹ Hậu, xã Hưng Đông, TP Vinh.

Theo đó, vào tối 23/9, khi đang ngồi ăn cơm tối cùng nhau, giữa ông T. và với người con trai là Nguyễn V. H (26 tuổi) và một số người cùng ngồi nhậu.

Trong bữa ăn hai cha con xảy ra mâu thuẫn với nhau dẫn đến xô xát. Không kiềm chế được bản thân H đã dùng dao đâm khiến ông T. gục tại chỗ.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, nhiên do vết thương quá nặng nên ông T. đã tử vong vào khoảng 22h cùng ngày. Nhận được thông tin, các cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Nghi phạm Nguyễn V. H bị tạm giữ ngay sau đó.

Được biết, ông T. có 3 người con, trong đó H là người con trai thứ 2. Hiện, H cũng đã lấy vợ và có con. Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.