| Hotline: 0983.970.780

Mavin tăng 19 bậc trong TOP 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Thứ Bảy 11/01/2020 , 19:49 (GMT+7)

Tập đoàn Mavin vừa được trao tặng Chứng nhận là 1 trong 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam - VNR500 lần thứ 6 liên tiếp.

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Mavin nhận Chứng nhận VNR500 từ Ban tổ chức.

Lần thứ 6 được vinh danh trong Bảng xếp hạng VNR500, Mavin tăng 19 bậc so với năm 2018. Đặc biệt, trong lĩnh vực sản xuất Thức ăn chăn nuôi, Mavin tiếp tục đứng trong TOP 10 Công ty lớn nhất Việt Nam.

VNR500 là Bảng xếp hạng 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo mô hình của FORTUNE 500 - Dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Công ty Vietnam Report, được định kỳ công bố thường niên từ năm 2007 với sự tư vấn của các chuyên gia trong và ngoài nước.

Sứ mệnh của VNR500 là nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đóng góp lớn cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp tới cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế.

Năm 2019 là một năm sóng gió đối với ngành chăn nuôi khi đối mặt với Dịch tả lợn Châu Phi. Bằng sự sáng tạo, quyết liệt, Mavin đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ hiệu quả và đã bảo toàn thành công hệ thống trang trại lợn, là 1 trong số ít các doanh nghiệp chăn nuôi được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn công nhận có thành tích trong việc giữ vững tổng đàn.

Bên cạnh việc tiếp tục được công nhận là 1 trong 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Mavin cũng đạt được nhiều thành tựu trong các lĩnh vực hoạt động như: Giải thưởng Công ty Thức ăn chăn nuôi tốt nhất Châu Á do Tạp chí Asian Agribusiness bầu chọn, chính thức mở rộng thị trường ra hải ngoại, số hóa thành công ngành thức ăn chăn nuôi.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất