| Hotline: 0983.970.780

Máy bay của Vietnam Airlines nổ lốp, bốc khói ở sân bay Tân Sơn Nhất

Thứ Tư 18/03/2020 , 17:54 (GMT+7)

Hình ảnh hiện trường cho thấy khói bốc lên nhiều, cỏ bên đường bay của sân bay Tân Sơn Nhất bị cháy.

Vệt khói bốc lên tại hiện trường. Ảnh: PLO.

Vệt khói bốc lên tại hiện trường. Ảnh: PLO.

"Tàu bay Airbus A321 số hiệu VN-A392 đang di chuyển trên đường băng, chuẩn bị cất cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất thì gặp vấn đề kỹ thuật về lốp máy bay", Vietnam Airlines phát thông cáo sau sự cố diễn ra khoảng 16h30 hôm nay.

Hãng hàng không này cho rằng tổ lái đã nhanh chóng xử lý theo đúng quy định. Máy bay đã dừng lại trên đường băng và không phát sinh bất cứ hiện tượng bốc khói hay cháy nổ đối với máy bay. Tuy nhiên, hình ảnh hiện trường cho thấy khói bốc lên nhiều.

Hiện tại, máy bay đã được lai dắt vào sân đỗ, toàn bộ hành khách, phi hành đoàn trên chuyến bay đều an toàn. Hành khách sau đó rời khỏi máy bay bình thường bằng xe thang và được đưa vào nhà ga.

Vietnam Airlines sử dụng tàu bay khác để vận chuyển hành khách, chuyến bay dự kiến cất cánh trở lại lúc 18h00 cùng ngày. Hãng hàng không cho biết đang phối hợp với nhà chức trách điều tra sự việc. 

Xem thêm
Cà phê có thể bị tiêu hủy nếu vi phạm quy định kiểm dịch của Mexico

Thông báo ngày 21/3 của Mexico sửa đổi các yêu cầu kiểm dịch thực vật hạt cà phê Arabica và Robusta nhập khẩu từ một số nước, trong đó có Việt Nam.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Lợi nhuận quý I/2024 của DAP Vinachem tăng đột biến

Chi phí đầu vào một số nguyên liệu chính giảm, xuất khẩu thuận lợi giúp DAP Vinachem báo lãi đột biến quý I/2024.